ยิ้มไม่หุบทีเดียวหลังจาก TYTAN (ไทแทน) หรือ ไทแทน ทีปประสาน ศิลปินชายเดี่ยวจากค่ายเพลง 411 Music ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลง All Night (feat. Loco) ไป ซึ่งกระแสตอบรับดีเยี่ยมแฟนๆแห่คอมเมนต์ว่าเพลงเพราะมาก พร้อมกับชื่นชมการแต่งเพลง-ทำนองของไทแทนทำให้เพลงร้องตามได้ง่าย รวมถึงการทำงานเพลงของศิลปินแร็พเปอร์ Loco (โลโค่) หรือ ควอนฮยอกอู ที่ร่วมแต่งเนื้อเพลงนำภาษาไทยมาใส่ในท่อนแร็พให้แฟนชาวไทยได้ปลื้มไปอีก

โดยมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ของหนุ่มไทแทนก็ดีงามจริงสมการรอคอยนอกจากจะได้เห็นโลโค่มาฟีเจอริ่งและร่วมเล่นมิวสิกวิดีโอ เรียกเสียงกรี๊ดให้กับแฟนๆคูณสอง และพิเศษในมิวสิกวิดีโอยังพาทุกคนท่องราตรีที่แสนโรแมนติกในกรุงโซล ให้ทุกคนได้หายคิดถึงการท่องเที่ยวอีกด้วย

ด้านหนุ่ม ไทแทน เล่าถึงโมเมนต์ร่วมงานกับโลโค่ว่า “เขาคือศิลปินที่ผมชื่นชอบมากๆครับ ทางทีมงาน 411 Music ที่เกาหลีมาบอกว่าทางค่าย AOMG ตอบรับว่า Loco จะมาร่วมแจมในเพลง All Night ทำให้ผมตื่นเต้นมาก ซึ่งผมได้เอาเนื้อเพลงที่ผมแต่งส่งไปให้เขาแต่งในท่อนแร็พ เขาได้ส่งเสียงมาถามว่าออกเสียงภาษาไทยถูกไหม ผมได้ให้คำแนะนำไปนิดหน่อยครับ ซึ่ง Loco แต่งออกมาดีมากครับ ขอขอบคุณที่มาสร้างสีสันทำให้เพลงออกมาดีพร้อมทั้งขอบคุณแฟนๆด้วยนะครับกระแสตอบรับดีมากครับ ทุกคอมเมนต์ของทุกคนจะเป็นแรงผลักดันทำให้ผมพยายามพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นครับ อยากให้ทุกคนติดตามเพลงนี้ด้วยครับ”

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews