จากกรณีเกิดเหตุสลดขึ้นที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งใน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ เมื่อคนร้ายเป็นชาย ทราบชื่อต่อมา นายโบ้ บุกเข้าไปบริเวณชั้น 2 ห้องพักครู ใช้อาวุธมีดปลายแหลมจ้วงแทง น.ส.อังคณา (สงวนนามสกุล) ครูสาว อายุ 29 ปี เข้าที่กกหูซ้าย ก่อนจะเสียชีวิตจมกองเลือด ท่ามกลางความตื่นตกใจของครูที่อยู่ในห้องพักดังกล่าว และเด็กนักเรียนจำนวนมาก จากนั้นนายโบ้ ได้พยายามหลบหนีโดยกระโดลงมาจากชั้น 2 จนขาหัก ทำให้ไม่สามารถไปต่อได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้กู้ภัยช่วยส่งตัวคนเจ็บไปโรงพยาบาล ต่อมาภายหลังทราบว่าผู้ก่อเหตุคือสามีของผู้เสียชีวิต ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น.

เมื่อวันที่ 25 มิ.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา บรรยากาศงานบำเพ็ญกุศลศพที่บ้าน น.ส.อังคณา 29 ปี เลขที่ 121 หมู่ 3 ต.บ้านพลวง อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ครูสาวโรงเรียนวัดสุวรรณวิจิตรวิทยา ที่ถูกสามีคือนายวรพงษ์ อายุ 26 ปี แทงจนเสียชีวิต บรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า และที่น่าสลดใจคือ ลูก 2 คนของผู้ตายและผู้ก่อเหตุ มีเด็กหญิงวัย 3 ขวบ และเด็กชายวัย 1 ขวบครึ่ง ที่ไร้เดียงสา ยังคงวิ่งเล่นกับเพื่อน และหยอกล้อกับปู่-ย่า เป็นปกติ โดยไม่รู้ว่าแม่ได้จากพวกไปแล้วอย่างไม่มีวันกลับ โดยในวันที่ 25 มิ.ย. จะมีการฌาปนกิจศพ ที่วัดตะเคียน ต.บ้านพลวง อ.ปราสาท เวลา 12.30 น.

ขณะที่ ทางตำรวจได้ตั้งข้อหานายวรพงษ์ เบื้องต้น ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย และจะมีการดำเนินการยืนฝากขังที่ศาลจังหวัดสุรินทร์ในวันที่ 25 มิ.ย. โดยขณะนี้ผู้ต้องหายังรักษาตัวอยู่ที่ รพ.สุรินทร์ เพื่อรอการผ่าตัด ซึ่งมีเจ้าหน้าที่เฝ้าดูอย่างเข้มงวด  ขณะที่ยุติธรรมจังหวัดและศึกษาธิการ ได้เข้าพบครอบครัวครูสาว พร้อมกับแจงสิทธิเงินเยียวยา 1.1 แสน

รร.ครูสาวถูกผัวบุกแทงดับคุมเข้มมาตรการป้องกันภัย นร.เศร้าเผาศพ25มิ.ย….

ด้านนายบุญศรี จันคะนา อายุ 73 ปี พ่อของผู้ก่อเหตุ และเป็นปู่ของเด็กทั้ง 2 คน กล่าวว่า ลูกชายเที่ยวอย่างเดียว เล่นแต่เกม ตนเคยไปไล่ตีที่โต๊ะสนุ้กมาแล้ว เป็นคนกะล่อนปลิ้นปล้อนโกหกตั้งแต่เล็กมา ตอนอยู่ที่บ้านนี้แม่ยายก็ไล่ไม่อยู่ที่บ้านตน เขารำคาญทะเลาะกันบ่อย แม่ยายเป็นคนธรรมะธรรมโม ไปอยู่ที่บ้านได้ 4-3 วันก็หาเรื่องทะเลาะกัน ทะเลาะกันตั้งแต่ยังไม่มีลูกแล้ว เอาแต่ใจตัวเองถูกอยู่คนเดียว ตัวลูกสะใภ้เองก็เพิ่งทำงานที่โรงเรียนแห่งนี้ได้ประมาณปีกว่าเอง ส่วนตัวลูกชายตนนั้นไม่ได้ทำงาน โกหกตอแหลไปเรื่อย ขอแต่เงินเมียถ้าไม่ได้ก็เป็นเรื่อง เสียใจมากที่สุดที่ลูกชายทำอย่างนี้ แล้วลูก 2 คน จะอยู่ได้อย่างไร