เมื่อวันที่ 25 มิ.ย.ที่ สน.โคกคราม พ.ต.อ.ศรีสันต์ เฟื่องสังข์ ผกก.สน.โคกคราม พร้อม พ.ต.ท.สยมภู กุลจิตติสิโรดม รอง ผกก.สส.สน.โคกคราม พ.ต.ท.กลยุทธ์ สอนทรัพย์ สว.สส.สน.โคกคราม ร่วมกันจับกุม นายณภัทร พิทยเมธีกุล อายุ 24 ปี ในข้อหา กระทำด้วยประการใด ๆ ต่อผู้อื่นอันเป็นการรังแก ข่มเหง คุกคาม หรือกระทำให้ได้รับความอับอายหรือเดือดร้อนราคาญ ซึ่งเป็นการกระทำในที่สาธารณะสถาน หรือต่อหน้าธารกำนัล หรือเป็นการกระทำอันมีลักษณะส่อไปในทางที่จะล่วงเกินทางเพศ โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณห้องน้ำหญิง ภายในปั๊มน้ำมัน พีที ซอยนวลจันทร์ 46 แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ พร้อมของกลาง รถ จยย. โทรศัพท์มือถือ และชุดเครื่องแต่งกายในวันก่อเหตุ

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 2 มิ.ย. น.ส.แดง (นามสมมุติ) อายุ 52 ปี ผู้เสียหาย เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สน.โคกคราม ว่า เมื่อวันที่ 2 มิ.ย. เวลาประมาณ 16.30 น. ขณะทำธุระส่วนตัวอยู่ในห้องน้ำหญิงปั๊มน้ำมันพีที ถนนนวลจันทร์ เห็นโทรศัพท์มือถือสอดเข้ามาด้านบนจากฝั่งห้องน้ำชาย ด้วยความตกใจจึงตะโกนร้องให้คนช่วยแล้วรีบวิ่งออกมา ทำให้คนร้ายตกใจจึงวิ่งหลบหนีไป ต่อมาเมื่อวันที่ 4 มิ.ย. ได้มี น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี ผู้เสียหายอีกราย เข้าแจ้งความร้องทุกข์อีกว่า ถูกกระทำเหมือนกันและสถานที่เดียวกัน ช่วงเย็นวันที่ 4 มิ.ย. โดยมีพลเมืองดีเห็นคนร้ายแต่งกายชุดไรเดอร์ บริษัทหนึ่ง วิ่งออกมาจากห้องน้ำหญิงรีบขี่รถ จยย.หนีไป

ต่อมา พ.ต.อ.ศรีสันต์ สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.โคกคราม ลงพื้นที่อย่างเร่งด่วน เพราะเป็นคดีที่ทำให้ประชาชนโดยเฉพาะผู้หญิงตื่นกลัว และเป็นภัยต่อสังคม จึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ พบว่า คนร้ายเป็นชายสวมเสื้อไรเดอร์สีเขียว ใส่หมวกนิรภัยแบบเต็มใบ ขี่รถ จยย.ฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีน้ำเงิน ฟ้า ไม่ทราบเลขทะเบียน และตรวจสอบวงจรปิดตามเส้นทางหลบหนี กระทั่งมีหลักฐานยืนยันว่าน่าจะเป็นนายณภัทร จึงติดตามจับกุมตัวมาสอบสวน เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ปรากฏในคลิปและกระทำผิดจริง ก่อนหน้าจะถูกผู้เสียหายเห็น เคยก่อเหตุมาแล้วประมาณ 5 ครั้ง เจ้าหน้าที่จึงรวบรวบพยานหลักฐาน พร้อมนำตัวและของกลาง ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป