เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ทำเอาชาวเน็ต รวมทั้งแฟนคลับต่างพากันเป็นห่วง และพากันส่งกำลังกันรัวๆ จนเต็มโลกออนไลน์เลยก็ว่าได้ ภายหลังนักร้อง แร็พเปอร์ และนักแต่งเพลงคนดัง UrboyTJ หรือ เต๋า จิรายุทธ ได้ออกมาอัพเดทข้อความรูปภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าเป็นโรคซึมเศร้า ไบโพลาร์ และรู้สึกหมดไฟในชีวิต กระทั่งได้ตัดสินใจทำอะไรบางอย่าง จึงขออนุญาตพักรักษาตัว

ซึ่งต่อมานักร้องคนดัง ป๊อบ ปองกูล ได้โพสต์ภาพรถปอร์เช่ สีเขียว ระบุว่า ‘ยัวร์บอยทีเจ’ ได้หายตัวไป ถ้าใครพบให้ติดต่อกลับ พร้อมข้อความในแชตที่ ‘โอ่ง’ ผู้จัดการคุยกับยัวร์บอยทีเจ ก่อนสุดท้ายได้มีการยืนยันผ่านเฟซบุ๊ก Oang Reed Smith ของโอ่ง ผู้จัดการส่วนตัวของทีเจ ระบุว่า “ตอนนี้เจอเต๋าแล้วนะครับ ปลอดภัยดีครับ ขอบคุณทุกๆ คนที่เป็นห่วงเต๋านะครับ ขอบคุณจริงๆ ครับ” ท่ามกลางความเป็นห่วงของเหล่าชาวเน็ต ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด นอกจากแฟนคลับและชาวเน็ตบนโลกออนไลน์แล้ว เหล่าเพื่อนร่วมวงการอย่าง ศิลปิน-ดารา หลากหลายชีวิต ก็ยังร่วมส่งกำลังใจให้ เต๋า UrboyTJ กันอย่างล้นหลามด้วยเช่นกัน อาทิ โอ๊ท ปราโมทย์, นาย ณภัทร, ก้อย อรัชพร, ป๊อบ ปองกูล, นาย ณภัทร, วี วิโอเลต, เฟย์ พรปวีณ์, อเล็กซ์ เรนเดลล์, ฟาง ธนันต์ธรญ์, อ๊อฟ ปองศักดิ์, ขนมจีน กุลมาศ, กระแต อาร์สยาม, เกรท วรินทร, ปันปัน สุทัตตา, ป๊อบปี้ ชัชชญา, โต้ง ทูพี, เขื่อน ดนัย และเหลาคนบันเทิงอื่น ๆ อีกมากมาย..

ขอบคุณภาพประกอบ : urboytj