ยังคงเป็นเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ และเหล่าแฟนคลับให้ความสนใจกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวของนักร้อง แร็พเปอร์ และนักแต่งเพลงคนดัง UrboyTJ หรือ เต๋า จิรายุทธ ได้ออกมาอัพเดทข้อความรูปภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าเป็นโรคซึมเศร้า ไบโพลาร์ และรู้สึกหมดไฟในชีวิต กระทั่งได้ตัดสินใจทำอะไรบางอย่าง จึงขออนุญาตพักรักษาตัว ท่ามกลางความเป็นห่วงของเหล่าชาวเน็ต ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด UrboyTJ ได้ออกมาอัพเดทผ่านทางโซเชียล ระบุข้อความว่า “ผมยังมีชีวิตอยู่ครับ กำลังเข้ารับการรักษาด้วย “Electroconvulsive Therapy” ตอนนี้ผมอยู่ ICU ในโรงพยาบาลแห่งนึง ผมรู้สึกเหมือนโดนจับเข้าคุกยังไงก็ไม่รู้ มีกล้องวงจรปิด มีกระจกกันกระสุน หลายคนคงคิดว่าดีแล้วไง จะได้ไม่ทำร้ายตัวเอง แต่ผมกลับรู้สึกเหมือนผมอยู่ในคุกที่จะทำอะไรก็ไม่ได้ ไปไหนก็ไม่ได้ อยู่ในห้องเล็กๆ ใส่เครื่องช่วยหายใจ

นี่คือประสบการณ์ครั้งแรกใน ICU ของผม ละผมก็ไม่ชอบมันมากๆ ซึมเศร้าไม่ใช่โรคเรียกร้องความสนใจ เพราะความสนใจมันไม่ได้มีประโยชน์ไรเลยครับ ผมไม่ได้ต้องการให้ใครสนใจ โดยเฉพาะพวกที่พูดแย่ๆ ถามว่าผมแย่ไหม ก็แย่ครับ แต่ทำไงได้ครับ มีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด ผมอ่านทุกข้อความใน twitter ขอบคุณที่ยังรักผมในวันที่ผมรักตัวเองยังไม่ได้เลย นี้จะเป็นข้อความสุขท้ายที่เขียนจากผม เต๋า ทีเจ จิรายุทธ ผโลประการ ผมยังมีสติอยู่และทำการรักษาต่อไปจนกว่าจะหายครับ แล้วพบกันใหม่ครับ…”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเจ้าตัวออกมาอัพเดทข้อความล่าสุด ต่างก้มีเหล่าชาวเน็ต รวมทั้งแฟนคลับจำนวนมากเข้ามาส่งกำลังใจกันอย่างล้นหลาม..

ขอบคุณภาพประกอบ : UrboyTJ