กลายเป็นดราม่าร้อนอย่างต่อเนื่องมานานหลายวัน กับกรณีแม่ค้าออนไลน์ “พิมรี่พาย” ที่ไลฟ์สดขายบัตรฟุตบอลทีมดัง 20,000 ใบ ซึ่งทำให้หลายคนสงสัยว่านำบัตรมาได้อย่างไร อีกทั้งชาวเน็ตชวนตั้งคำถามหลังพิมรี่พายเผยในไลฟ์สดว่า มีบัตรชมวันซ้อมของศิลปินดังอย่าง “แจ็คสัน หวัง” หรือที่รู้จักกันดีในวงไอดอลของเกาหลีใต้ GOT7 และนักเตะทั้ง 2 ทีม “ลิเวอร์พูล-แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ซึ่งจะมีการสุ่มผู้โชคดีร่วมทานข้าวมื้อพิเศษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : สรุปดราม่าทั้งหมด ‘พิมรี่พาย-ตั๋วแดงเดือด’ ท่ามกลางกระแสความคาใจ

โดยดราม่าดังกล่าวทำเอา หลายฝ่ายต้องออกมาชี้แจง รวมถึงทางสโมสรลิเวอร์พูล-แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงแถลงเอง ยืนยันตั๋วศึกแดงเดือดไม่มีการกินข้าวมื้อพิเศษกับนักเตะนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : แถลงการณ์! ‘ลิเวอร์พูล’ สยบดราม่า ‘พิมรี่พาย’ ประกาศชัดไม่มีดินเนอร์มื้อ

ล่าสุดเมื่อวันที่ (26 มิ.ย.65) แจ็คสัน หวัง ได้ออกมาเคลื่อนไหวในทวิตเตอร์แปลว่า “TEAM WANG records ทราบถึงการจำหน่ายตั๋วฝึกซ้อมทางออนไลน์และบัตรดินเนอร์ส่วนตัวแล้ว โดยทางบริษัทไม่ได้อนุมัติการจำหน่ายดังกล่าว และไม่มีบัตรเช่นนั้นจำหน่าย ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องของคุณ และรอไม่ไหวที่จะได้พบพวกคุณที่กรุงเทพฯ”

อย่างไรก็ตามฝั่งพิมรี่พายก็ได้ออกมาพูดกลางไลฟ์สดเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมาแล้ว หลังมีชาวเน็ตเข้ามาถามเรื่องตั๋วบอลว่าเป็นอย่างไร พิมรี่พายก็ตอบว่า “ยังไม่จบอีกเหรอ จบเถอะก็ต้องตามที่ผู้จัดเขาออกมาบอกในข่าว ทางสโมสรก็ต้องออกมาบอกว่าไม่มีตั๋วกินข้าว”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ @TEAM WANG, @jacksonwang852g7