นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักกับ เบเบ้ ธันย์ชนก-ฤทธินาคา ที่เรามักจะเห็นเธอใน TV กับฉายาดาราหน้าเด็ก ซึ่งเธอได้ผันตัวไปทำสิ่งที่ชอบ อย่างการเป็นเทรนเนอร์ออกกำลังกาย ซึ่งได้ทำลงช่อง YouTube ใช้ชื่อว่า @BEBE FIT ROUTINE โดยมักจะถูกพูดถึงจนเกิดกระแสในโลกออนไลน์ กับคลิปออกกำลังกายที่เบเบ้ทำยังไงก็ไม่มีเหนื่อย แต่ทางบ้านอย่างเราถึงกับหอบลิ้นห้อย

โดยสำหรับใครที่เคยเข้าไปดูช่องของเธอ เพื่อหวังอยากมีหุ่น-สุขภาพที่ดีแบบเบเบ้ กลับจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “ทำตามแทบไม่ไหว ที่ทำได้ก็มีแค่การมัดผมเท่านั้น” ซึ่งเบเบ้เองก็น่ารักกับเหล่าแฟนคลับเป็นอย่างมาก ทั้งตามอ่าน ตามตอบคอมเมนต์ แทบจะทุกอัน พร้อมให้กำลังใจคนที่คิดจะเริ่มออกกำลังกายไปกับเธอ

และล่าสุดก็เลยทำคลิปตามคำเรียกร้องของชาวเน็ต โดยโพสต์คลิปออกกำลังกายแบบง่าย ๆ สำหรับมือใหม่ที่คิดอยากจะเริ่มออกกำลังกาย ไม่มีท่าย่อลึก! ไม่มีท่ากระโดด! ด้วยความยาว 20 นาที มาให้ชาวเน็ตได้ลองทำตามกัน

แต่จุดพีคมันอยู่นี่! จะออกกำลังกายฉบับเบเบ้ทั้งที จะให้ธรรมดามันก็ดูแปลกไม่สมกับความเป็นเบเบ้ ถึงแม้จะเป็นท่าง่าย ๆ ก็ตาม แต่ตลอดระยะเวลา 20 นาที เบเบี้ไม่มีคำว่า “หยุดพัก”

อย่างไรก็ตาม เบเบ้ยังบอกให้คลิปว่า “นี่ไม่ใช่ท่ายาก แต่จะเป็นการทำให้ทันตามจังหวะ ซึ่งจะช่วยให้เผาผลาญไขมันได้เป็นอย่างดี” งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์จัดหนักกันเลยทีเดียว…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ @BEBE FIT ROUTINE