กำลังเป็นประเด็นที่โลกออนไลน์สนใจอย่างมากมาย รวมถึงเหล่าแฟนคลับก็พากันส่งกำลังใจให้อย่างต่อเนื่องสำหรับเรื่องราวของนักร้อง แร็พเปอร์ และนักแต่งเพลงคนดัง UrboyTJ หรือ เต๋า จิรายุทธ ที่ได้ออกมาอัพเดทข้อความรูปภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่ารู้สึกหมดไฟในชีวิต กระทั่งได้ตัดสินใจทำอะไรบางอย่าง จึงขออนุญาตพักรักษาตัว ท่ามกลางความเป็นห่วงของเหล่าชาวเน็ต ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” ได้โทรศัพท์ติดต่อไปยังคง พี่แก้ม ผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มทีเจ เพื่ออัพเดทอาการและส่งต่อความห่วงใยไปถึงหนุ่มทีเจ โดยได้รับการเปิดเผยว่า

แก้ม เปิดเผยว่า “เรื่องอาการของทีเจตอนนี้ ทีเจอยู่ในดูแลของคุณหมอ ได้รับการรักษาและปลอดภัย เราเองก็อยากให้เขากลับมาแฮปปี้ กินอิ่มนอนหลับได้เต็มที่ ส่วนเรื่องการอัพเดทอาการต่างๆของทีเจนั้น อยากให้เขาเป็นคนออกมาบอกเองมากกว่า ถ้าเขาพร้อมบอกตอนไหนก็อยากให้เขาพูดเอง ส่วนพี่แก้มและพี่โอ่ง ผู้จัดการ คุณแม่ ครอบครัวรวมไปถึงเพื่อนๆ ก็อยู่ใกล้ชิดกับเค้าตลอด ซึ่งอย่างที่แจ้งตอนนี้ถ้าให้อัพเดท เขาขอบคุณกับทุกกำลังใจทุกข้อความที่ส่งไปหาเขา ไม่ว่าทางไหนก็ตาม ทีเจเห็นทุกอย่างที่ส่งมา เขารับรู้หมดนะคะ”

“ส่วนพี่ป๊อบ ปองกูล และเขื่อน ภัทรดนัยที่มาบอกให้ปรึกษาได้นั้น คือทางพี่แก้มสนิทกับเขื่อนอยู่แล้ว ก็คุยกันตลอด ส่วนพี่โอ่งเองก็คุยกับพี่ป๊อบและพี่โอ๊ต ปราโมทย์ พี่อาร์ต มารุต ด้วย เรียกว่าเราอัพเดทกันตลอด แต่พวกเขาจะอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆ ไม่ได้คุยโดยตรง จะมีพี่แก้มและพี่โอ่งคอยอัพเดทให้ทีเจทราบ ส่วนเรื่องงานคิวต่างๆเราทำความเข้าใจกับลูกค้าแล้ว ซึ่งลูกค้าน่ารักมาก เข้าใจเรามากๆ และถ้ามีงานไหนที่ซีเรียสจริงๆเราก็พร้อมจะรับผิดชอบ ซึ่งตอนนี้เราเคลียร์งานของทีเจถึงสิ้นเดือนกรกฎาคมไปก่อน และเบื้องต้นเรารอการประเมินก่อนจากคุณหมอว่ายังไงบ้าง แนวโน้มเป็นยังไง ไล่ไปทีละขั้นตอนว่าน้องจะโอเคไหม”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม UrboyTJ