เรียกได้ว่าช่วงนี้มักจะมีคลิปคุยกับแก๊งคอลเช็นเตอร์หลุดมาให้เราเห็นอยู่เยอะมาก ซึ่งเป็นปัญหาที่คนไทยเจอทุกภูมิภาคไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน แม้ว่าส่วนใหญ่จะรู้ทันและไม่หลงกลแล้ว แต่ก็มีบางคนไม่รู้โดนหลอกเงินไปเป็นล้าน ซึ่งเดี๋ยวนี้พวกแก๊งคอลเซ็นเตอร์มักหามุกใหม่ๆมาหลอกเหยื่ออย่างเรา

โดยล่าสุดมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ Nbnang1159 ได้โพสต์คลิปเอาคืนแก๊งคอลเซ็นเตอร์ หลังพยายามโทรมาหลอกเงิน เพื่อให้ผู้โพสต์หลงกล แต่เจ้าตัวดันรู้ทันเลยทำการแกล้งเอาคืนอย่างสาสมแก่ใจยิ่งนัก! ซึ่งผู้โพสต์ระบุข้อความว่า “กฎหมายใหม่ก็มา ข้อหาปั่นจักรยานเกินความเร็วที่กำหนด ตัวอยู่ปทุมธานี ไปโผล่อยู่แม่ฮ่องสอน ก็ปั่นขึ้นเขาไปเลยสิคะ น่าจะปั่น 180กม./ชั่วโมงนะเนี่ยถึงโดน”

ซึ่งคลิปดังกล่าวเป็นการสนทนากับแก๊งคอลเซ็นเตอร์ พร้อมกับถือกะละมังสแตนเลส-ช้อนไว้ในมือ โดยระหว่างนั้นก็มีการพูดคุยกับแก๊งคอลเซ็นเตอร์ไปด้วย เมื่อได้จังหวะผู้โพสต์ก็เอากะละมังคลอบกับโทรศัพท์ พร้อมกับตีรัวๆ อย่างแรง เมื่อเปิดออกมาแก๊งคอลเซ็นเตอร์ก็ตัดสายไปเสียแล้ว

อย่างไรก็ตามชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ขำขันกันยกใหญ่ ถึงการกระทำของผู้โพสต์ ต่างพากันแห่ชื่อชม และพูดเป็นเสียงเดียวว่าจะลองไปทำตามดูบ้าง และก็มีบางคนเข้ามาคอมเมนต์ว่า “เปิดก่อนได้เปรียบ,เลือดเย็นจัด”…

@nbnang1159

กฎหมายใหม่ก็มา ข้อหาปั่นจักรยานเกินความเร็วที่กำหนด ตัวอยู่ปทุมธานี ไปโผล่อยู่แม่ฮ่องสอน ก็ปั่นขึ้นเขาไปเลยสิคะ น่าจะปั่น 180กม./ชั่วโมงนะเนี่ยถึงโดน ???????? #คอลเซ็นเตอร์

♬ เสียงต้นฉบับ – NB Sirirat – NB Sirirat

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ @Nbnang1159