ที่บริเวณตลาดเช้า ต.นาแก้ว อ.เกาะคา จ.ลำปาง เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย (ศท.) นำคณะกรรมการบริหาร และส.ส.ของพรรค อาทิ น.ส.ธนพร ศรีวิราช เหรัญญิกพรรค นายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ นายยุทธนา โพธสุธน ส.ส.บัญชีรายชื่อ นายภาคภูมิ บูลย์ประมุข ส.ส.ตาก นายจีรเดช ศรีวิราช ส.ส.พะเยา นางทัศนาพร เกษเมธีการุณ, ส.ส.นครราชสีมา นายเกษม ศุภรานนท์ ส.ส.นครราชสีมา และนายพรชัย อินทร์สุข ส.ส.พิจิตร ลงพื้นที่พร้อมกับ “หมอรวย” นายวัฒนา สิทธิวัง ผู้สมัคร ส.ส.ลำปาง เขต 4 ผู้สมัครหมายเลข 3 พรรคเศรษฐกิจไทย ลงพื้นที่พบปะทักทายพ่อค้าแม่ค้า ประชาชนทั่วไปที่มาจับจ่ายซื้อสินค้าในตลาด ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น เป็นกันเอง

ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ขอฝาก “หมอรวย” ลูกหลานชาวเกาะคา ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของพ่อแม่พี่น้องประชาชนอีกครั้งให้ได้กลับไปเป็นปากเสียงในสภา และสานงานต่อที่ยังคั่งค้างไว้ เพื่อเดินหน้าช่วยเหลือประชาชนและพัฒนาบ้านเมืองของเราให้เจริญก้าวหน้าต่อไป ดังนั้น ในวันที่ 10 ก.ค.นี้ ขอพ่อแม่พี่น้องประชาชนทุกคนอย่าลืมไปใช้สิทธิหย่อนบัตรเลือกตั้งให้มากที่สุด แสดงพลังบริสุทธิ์ให้หมอรวย เบอร์ 3 ของเราจะได้ไปพิสูจน์ผลงานตัวเอง เป็นผู้แทนเพื่อชาวเกาะคา และพี่น้องประชาชนในพื้นที่เขต 4 ลำปาง ต่อไป

จากนั้น ร.อ.ธรรมนัส และหมอรวย พร้อมคณะได้ขึ้นรถแห่ขอคะแนนเสียงในพื้นที่รอบ ต.นาแก้ว โดยมีชาวบ้านที่สัญจรผ่านไปมาส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจอย่างต่อเนื่อง จากนั้น หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทยและคณะได้ไปปราศรัยย่อยที่บริเวณวัดพระธาตุจอมปิง ต.นาแก้ว-นาแส่ง มีประชาชนมารับฟังแกนนำของพรรคที่ผลัดกันปราศรัย พูดคุยกับพ่อแม่พี่น้องประชาชนเป็นจำนวนมาก

ต่อมาได้ขึ้รถแห่หาเสียงอีกครั้งในพื้นที่ ต.นาแก้ว ต.ท่าผา ก่อนจะไปพบปะประชาชน พ่อค้าแม่ค้าที่บริเวณตลาดนางแตน โดยจุดนี้มีประชาชนที่มาจับจ่ายใช้สอยซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค ต่างทยอยมาฟังปราศรัยส่งเสียงเชียร์และมอบดอกให้กำลังใจหมอรวย และแกนนำของพรรคอย่างคับคั่ง

จนกระทั่งเวลา 17.00-18.00 น. ร.อ.ธรรมนัสนำคณะกรรมการบริหารและส.ส.ของพรรคเศรษฐกิจไทย ร่วมปักหลักปราศรัยหาเสียงช่วยนายวัฒนา บริเวณตลาดหน้าโรงงานน้ำตาลเกาะคา มีประชาชนทั่วไปให้ความสนใจมาฟังการปราศรัยกว่า 300 คน ซึ่ง ร.อ.ธรรมนัส ได้กล่าวแนะนำตัว ส.ส.ของพรรคที่มาร่วมแรงร่วมใจช่วยหาเสียงให้เบอร์ 3 จึงหวังว่าชาวเกาะคาจะให้โอกาส ”หมอรวย” ซึ่งเป็นลูกหลานชาวเกาะคา เข้าไปทำหน้าที่ในสภาอีกครั้งด้วยคะแนนท่วมท้น จากนั้น ยังได้เดินทักทายประชาชนอย่างเป็นกันเอง ทำให้บรรยากาศหาเสียงเป็นไปอย่างคึกคักจนเสร็จสิ้นด้วยความเรียบร้อย

ส่วนวันที่ 27 มิ.ย.65 ร.อ.ธรรมนัส และแกนนำพรรคเศรษฐกิจไทย ยังมีกำหนดการลงหาเสียงช่วยนายวัฒนา ในพื้นที่ อ.เถิน