เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ที่ผ่านมา มีกิจกรรมกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ผ่อนคลายลง ที่สวนน้ำทะเลโคราช ภายในสวนสัตว์นครราชสีมา มีจัดการประกวดหนุ่มหล่อจาก 77 จังหวัดทั่วประเทศ มิสเตอร์สตาร์ ไทยแลนด์ Mister Star Thailand 2022 มีหนุ่มๆ วัยรุ่นตัวแทนจาก 77 จังหวัดทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ เข้าร่วมกิจกรรมประชันความหล่อ เท่ สมาร์ท อวดหุ่น โชว์ความฟิต ในแบบฉบับชายไทย

ไฮไลต์อยู่ที่การเดินแฟชั่นโชว์ชุดว่ายน้ำบนแคตวอล์กทางเดินกลางสวนน้ำขนาดใหญ่ ท่ามกลางบรรยากาศสดใส สดชื่น น้ำใส ไหลเย็นสบาย แต่ละคนโพสท่าแนะนำตัวด้วยความตื่นตาตื่นใจ สดใส มาดมั่น ระเบิดความหล่อภายใต้แนวคิด หล่อ สมาร์ท ฉลาด มาดมั่น ทันสมัยทั่วไทย สร้างความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั่วไปที่มาพักผ่อนหย่อนใจช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์อย่างคึกคัก

นายบุญมา อิ่มวิเศษ ประธานกองประกวด กล่าวว่า เป็นการสร้างกิจกรรมที่ช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวใน จ.นครราชสีมา ประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวทางน้ำภายในสวนสัตว์โคราช หลังจากประสบปัญหาซบเซาในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 วันนี้สถานการณ์คลี่คลายลง จึงต้องมีกิจกรรมที่จะมาสร้างความคึกคักของการท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างสีสันให้เมืองโคราช โดยหนุ่มหล่อผู้เข้าร่วมประกวดจาก 77 จังหวัด จะมีการเดินทางทำกิจกรรมตามสถานที่ต่างๆ ทั้งอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี สถานที่ท่องเที่ยว โรงแรม ที่พัก รีสอร์ท ร้านอาหารต่างๆ และจะมีการประกวดรอบตัดสินในวันที่ 2 ก.ค. นี้