กลายเป็นดราม่าขึ้นมาทันควันหลังล่าสุดดีเจคนดัง ดีเจเพชรจ้า วิเชียร ไปออกรายการดังแล้วพูดถึงปมไม่ชอบผู้หญิงแต่งตัวโป๊ เหมือนแจกฟรี งานนี้ทำเอาหลายคนโยงถึงอดีตภรรยาอย่างสาว นิวเคลียร์ หรรษา ทันที ก่อนที่สาวนิวเคลียร์จะออกมาฟาดเบาๆแล้วเรื่องปมการแต่งตัวแบบลอยๆ จากนั้นทัวร์เลยมาลงที่หนุ่มเพชรจ้าว่าไม่ควรพูดแบบนี้และแย่มากๆ จนล่าสุดเขาตัดสินใจอัดคลิปอัพโหลดลงในอินสตาแกรมส่วนตัวเกี่ยวกับปมนี้

ดีเจเพชรจ้า เผยว่า “ออกมาอัดคลิปชี้แจงหลังเกิดประเด็นดราม่าขึ้น เผยว่า “ตื่นมารถทัวร์ลงหน้าบ้านเยอะมาก ที่ออกมาพูดเพราะหลังจากที่ไปสัมภาษณ์รายการคุยแซ่บโชว์ ซึ่งมีประเด็นอยู่ประมาณ 2 เรื่อง แต่ที่รถทัวร์มาลงเนื่องจากว่าบางเพจตัดเอาข้อความสั้นๆมาแปะไว้ ซึ่งที่จะออกมาพูดเพราะกลัว FC หลักของพี่จะเข้าใจผิด และบางคนที่อ่านแล้วอาจจะเข้าใจผิดได้ด้วย เนื่องจากว่าความหมายมันแปลได้หลายทิศทางมาก”

“เอาเรื่องแรกก่อนเลยที่บอกว่าแต่งตัวโป๊แจกฟรีคือคำนี้คนที่เคยแต่งงานกันอย่างเฮียจะบอกเขาอยู่เสมอว่า เนี่ยอย่าแต่งตัวโป๊เลยไม่อยากจะให้แจกฟรี มันคือคีย์เวิร์ดแบบนี้คือไม่ชอบให้แต่งตัวโป๊เพราะว่าไม่อยากให้คนอื่นเขามาเห็นไม่อยากให้คนอื่นมาดูของเราฟรีๆนี่คือคำพูดในระหว่างที่เรายังแต่งงานกันอยู่ ส่วนตอนนี้น้องเขาจะอยากแต่งอะไรก็เรื่องของเขา ไม่ได้เกี่ยวกับเราแล้ว ในส่วนตัวไม่ได้ติดเลยสาวๆใส่ชุดบิกินี ก็คือสวยเซ็กซี่น่ารักดี ไม่ได้บอกว่าไม่ชอบ ก็คือชอบ แต่ถ้าเกิดแต่งงานกันแล้วหรือว่าเราดีลกันตั้งแต่ตอนนั้น ก็คือเราไม่อยากให้แต่ง คือเราไม่อยากจะเปิดให้ใครดูของเราฟรี จะหมายความแบบนี้ ผมไม่ได้มองว่าคนที่ใส่บิกินีคือแจกฟรี คือหมายความว่าผมถ้ามีแฟน ณ ตอนนั้นเราไม่อยากให้เปิดให้คนอื่นเข้ามาดูฟรีๆ แล้วทำไมจะต้องใช้คำว่าฟรีๆ เพราะว่าในยุคนั้นในยุคของเฮีย เราเคยทะเลาะกันว่างานนั้นเขาจ้างให้ใส่แบบเซ็กซี่หน่อย มันอาจจะเป็นเรื่องของงาน เราก็ไม่ได้ว่ากัน แต่ถ้าไม่มีอะไร เราก็ไม่อยากให้เขาเปิดนั่น คือในอดีตนะครับ ในรายการที่พูดนั่นคือเรื่องของอดีต เกี่ยวกับเรื่องนี้ ไม่ได้เป็นปัจจุบัน”

“อีกเรื่องก็คือไม่อยากแต่งงานมาก่อนก็พูดไปตรงๆว่าผู้ชายอย่างเรา ก่อนที่จะมีน้องนิวเราไม่เคยอยากแต่งงานเลย เราไม่ได้คิดอยากจะแต่งงานจริงๆ เราเป็นแบดบอย แต่เราก็เคยออกรายการมาเยอะแยะแล้วว่าเราก็ผ่านวิกฤติกันมาเยอะ จนสุดท้ายโอเคว่าเราตกลงแต่งงานกัน แต่ไม่ใช่ว่าที่ผ่านมาที่แต่งงานแล้วมันไม่อยากแต่ง ที่แต่งงานมาก็คือถูกแล้ว ก็คือที่แต่งไม่ใช่ไม่อยากแต่ง แต่ที่พูดหมายถึงก่อนจะมาเจอน้องนิว เราเป็นคนที่ไม่อยากแต่งงานอยู่แล้ว นี่ก็เป็นประเด็นที่เฮียอยากจะอธิบายพอสังเขปแล้วกันว่ารถทัวร์มาลงทำไม ผมไม่ได้ไปต่อว่าอะไรสาวๆที่ใส่บิกินีเลย ผมว่ามันก็ดูน่ารักดี เพียงแต่มันเป็นรสนิยมของผม ถ้าเป็นแฟนกันเราก็หวงแค่นั้นเองครับ ไม่ได้มีอะไร”

พร้อมแคปชั่นว่า “เพจ บางเพจ ก็ตัด แต่ คำ แรงๆ มาลง ให้คนมาด่า เฮียเล่น
ไม่เป็นไร ขอเฮียเล่า ให้ฟังบ้าง ขอบคุณทุกคนที่ส่ง กำลังใจมา ให้ นะครับ”

พอมีการลงคลิปไป หลายคนก็มีมาคอมเมนต์ถึงหนุ่มเพชรจ้าในหลายแง่มุม ทั้งให้กำลังใจและบอกเข้าใจไม่ได้พูดแบบนั้น บ้างก็บอกว่าไม่ว่ายังไงไม่ควรพูด บ้างก็บอกว่าไม่โอเคเลยควรคิดก่อนพูด บ้างก็บอกว่าสงสารนิวเคลียร์ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม djpetjah