เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. นายสุรสิทธิ์ นิธิวุฒิวรรักษ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในฐานะนายทะเบียนพรรคเปิดเผยว่าจากการประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์พิเศษพรรค พปชร. เมื่อวันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรค มีแนวคิดที่จะเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ผลงานของรัฐมนตรีของพรรคและผลงาน ส.ส. โดยจัดงาน 10 ภาคตามการแบ่งภาคของ ส.ส.พรรค ซึ่งนายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน และ ส.ส.ชลบุรี แสดงเจตจำนงที่จะเป็นเจ้าภาพจัดเวทีแรกที่ จ.ชลบุรี วันที่ 10 ก.ค. เวลา 17.00 น. หน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี และพล.อ.ประวิตร หัวหน้าพรรค จะร่วมงานด้วย พร้อมกันนี้ประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนไปร่วมรับฟังผลงานและพรรคพร้อมรับฟังข้อเสนอแนะจากประชาชน

นายสุรสิทธิ์ นิธิวุฒิวรรักษ์ นายทะเบียนพรรคพปชร.

ส่วนประเด็นนิด้าโพล ‘เปิดผลสำรวจถึงบุคคลที่ประชาชนสนับสนุนให้เป็นนายกรัฐมนตรี ปรากฏอันดับ 1 คือ น.ส.แพทองธาร​ ชินวัต​ร​ ขณะที่ พล.อ.ประยุทธ์​ มีคะแนนเป็นลำดับที่​ 4 นั้น นายสุรสิทธิ์ กล่าวว่า ผลสำรวจดังกล่าวไม่ได้สะท้อนความจริงทั้งหมด พร้อมยืนยันนายกรัฐมนตรีมีความตั้งใจสูงในการปฏิบัติหน้าที่ ส่วนผลโพลที่ให้ “อุ๊งอิ๊ง” มาเป็นอันดับหนึ่งนั้น ตรงนี้ก็เป็นความเห็นของประชาชนที่ต้องรับฟัง

ด้าน นายนิโรธ สุนทรเลขา ส.ส.นครสวรรค์ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวว่า พล.อ.ประวิตร หัวหน้าพรรค มอบหมายให้ผู้แทนออกพื้นที่ ทำพื้นที่ และจัดกิจกรรมโรดโชว์ หาเสียงบ้าง ซึ่งหากพื้นที่ไหนพร้อมหัวหน้าพรรคก็จะไปปรากฏตัวปราศรัย ส่วนที่พื้นที่แรกคาดว่าคือ จ.ชลบุรี

ผู้สื่อข่าวถามถึงการได้รับมอบให้ดูแลพื้นที่ภาคเหนือ นายนิโรธ กล่าวว่า นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง และเลขาธิการพรรค พปชร. เป็นผู้ดูแล ส่วนตนเป็นเพียงผู้ช่วย เมื่อถามย้ำว่า กิจกรรมโรดโชว์ เข้าที่ประชุมพรรค พปชร. ในวันที่ 28 มิ.ย.นี้ หรือไม่ นายนิโรธ กล่าวว่า คาดว่าจะเข้าในที่ประชุม เพื่อคุยกันว่าใครจะทำอะไรและพื้นที่ใดมีความพร้อมสามารถจัดกิจกรรมได้ก่อน.