กรณีบิ๊กเซอร์ไพร้ส์หลัง นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ จัดพิธีแต่งงานแบบเงียบๆ เรียบง่าย กับ น.ส.ณัฐฐิญา ปวงคำ ผู้บริหารสาวของโรงแรม SC PARK เพื่อนสาวคนสนิทที่คบหากันมาระยะหนึ่ง ที่บ้านในเขตคันนายาว กรุงเทพฯ โดยแขกที่มาร่วมงาน มีเพียงผู้ใหญ่และญาติสนิทของทั้ง 2 ฝ่ายเท่านั้น มีคุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ มารดาของนายพานทองแท้ รับหน้าเสื่อเป็นแม่งานหลัก ขณะที่ นายทักษิณ ชินวัตร บิดา และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ อา วิดีโอคอลเข้ามาสู่ขอเจ้าสาวให้นายพานทองแท้ ตามที่ได้มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

เซอร์ไพร้ส์! ‘โอ๊ค พานทองแท้’ ลั่นระฆังวิวาห์กับผู้บริหารสาวโรงแรม SC PARK

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 27 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.แพทองธาร​ ชินวัต​ร น้องสาว นายพานทองแท้ ได้โพสต์รูปภาพ พร้อมข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก “Ing Shinawatra” ระบุว่า “เจ้าบ่าวขี้เขินนนนน (เจ้าสาวก็ไม่ต่าง) พี่ชายแต่งงานแล้วค่า ไม่ต้องแปลกใจ ทำไมแต่งเงียบ พี่โอ๊คบอกว่าเขิน ถ้าต้องเป็นเจ้าภาพเอง ไปร่วมงานคนอื่นได้ งานตัวเองทำตัวไม่ถูก???? นับเป็นวันที่พิเศษมากๆ อีกวันของครอบครัวเรา ที่ได้ต้อนรับติ๊ก เข้ามาเป็นสมาชิกอีกคน ติ๊ก …นอกจากจะหน้าตาสวยแล้ว ติ๊กยังมีจิตใจที่สวยมากๆ รักพี่โอ๊ค ดูแลเป็นห่วง จนพี่โอ๊ค กลายเป็นคนที่ดูอ่อนโยนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด???? ขอบคุณติ๊กที่รักพี่โอ๊คในแบบที่พี่โอ๊คเป็น มองเห็นข้อดีของกันและกันเสมอ ❤️ ขอให้ทั้งคู่ มีความสุขมากๆ รักกันในวันที่ทุกข์ และในวันที่สุข อยู่ทีมเดียวกัน มีหลานอา มาให้ธิธารได้เป็นพี่สาวนะคะ???? รักทั้งคู่มากๆจ้ะ”

ขณะเดียวกันได้มีการโพสต์ภาพ พร้อมข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก “Yingluck Shinawatra Forever” ระบุว่า “บรรยากาศงานวิวาห์ ‘โอ๊ค’ พานทองแท้ ชินวัตร ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์ วิดีโอคอลเข้ามาสู่ขอเจ้าสาว บรรยากาศเต็มไปด้วยความชื่นมื่น”

ขอบคุณข้อมูล – ภาพ เพจ “Ing Shinawatra” – “Yingluck Shinawatra Forever”