เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ส้ม (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ชาว อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ได้เดินทางเข้าพบนายวีระพล รักษ์เสมอวงศ์ แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดต และคณะสื่อมวลชน จ.อุดรธานี เพื่อขอความช่วยเหลือไกล่เกลี่ย หลังถูกหญิงสาวรายหนึ่งฟ้องเรียกร้องค่าเสียหายจำนวน 300,000 บาท โดยอ้างว่าตนเองไปยุ่งกับสามีเขา และมีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวจนตั้งท้องได้ 6 เดือนเศษ

‘เมียหลวง’ ปรี๊ด! โต้เมียน้อยพูดมั่ว ชี้แอบซั่มกันจนท้อง ไม่หนำใจยังแชทมาเย้ย

น.ส.ส้ม เปิดเผยว่า ขณะนี้ตนทุกข์ใจเป็นอย่างมาก เพราะถูกคนที่ได้ชื่อว่าเป็นเมียหลวงให้ทนายเรียกร้องความเสียหายถึง 300,000 บาท ลำพังตนมีอาชีพรับจ้างเฝ้าแผงลอตเตอรี่ได้ค่าจ้างวันละ 230 บาท จะมีปัญญาที่ไหนไปจ่ายเป็นแสน ซึ่งเมียหลวงคนนี้ยังนำรูปภาพที่ตนมีเพศสัมพันธ์กับสามีเขา บอกว่าจะนำภาพไปโพสต์ลงในกลุ่ม 18+ เพื่อประจานในเฟซบุ๊ก ทำให้ตนได้รับความเสียหาย ตอนนี้ได้แจ้งความไว้แล้ว นอกจากนี้ตนยังถูกสามีของเมียหลวงติดตามตัวตลอด เคยเข้าไปหาที่ทำงาน ไปหาที่บ้าน หากไม่เจอก็เขียนจดหมายบอกว่าคิดถึงรักมาก ตนอยากจะเลิกกับผู้ชายคนนี้ อยากให้เขาออกไปจากชีวิต

“ชีวิตหนูเหมือนตัวคนเดียว ไม่ได้มีอาชีพที่มั่นคง เป็นเพียงคนรับจ้างขายลอตเตอรี่ ยอมรับที่ผ่านมาชายหนุ่มคนนี้เป็นอดีตแฟนเก่า แต่พอหลังเขาจดทะเบียนสมรสกับแฟนใหม่ หนูก็เลิกติดต่อเขา ยืนยันไม่ได้เป็นคนติดต่อไปหาฝ่ายชายก่อน แต่ฝ่ายชายเป็นฝ่ายที่ตามตื้อ และบุกเข้ามาในบ้าน ก่อนจะมีความสัมพันธ์กันจนตั้งท้อง ตอนนี้หนูอยากจบ หนูอยากพูดคุยกับเมียหลวงและชายคนนี้ ให้เลิกกับหนู ส่วนลูกในท้องหนูจะเลี้ยงเอง และอยากให้สื่อมวลชนเป็นตัวกลางไกล่เกลี่ย ขอให้เมียหลวงมาพูดคุยกัน อยากให้เรื่องมันจบ หนูก็จะถอนแจ้งความกรณีเมียหลวงโพสต์ภาพโป๊ประจานทันที” น.ส.ส้ม กล่าว