จากกรณีคู่รักชายหญิงถ่ายคลิปสยิวที่รีสอร์ท “วังน้ำเขียว” โดยมีการนำคลิปมาเผยแพร่ทางเว็บไซต์ “OnlyFans” จนเป็นที่ฮือฮาสนั่นโลกโซเชียล ซึ่งมีจำนวน 3 คลิป ความยาวคลิปละประมาณ 4 นาที โดยต้นคลิประบุข้อความว่า “วังน้ำ(เขียว)เสียว” ปรากฏเป็นคลิปของคู่รักชายหญิงคู่หนึ่ง กำลังมีเพศสัมพันธ์กันในห้องพักของรีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ซึ่งหลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็ทำให้หลายภาคส่วนใน อ.วังน้ำเขียว ถึงกับต้องออกมาตรวจสอบกันเป็นการเร่งด่วน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 28 มิ.ย. พ.ต.ท.จิตรกร โพธิ์คำ รอง ผกก.สอบสวน สภ.วังน้ำเขียว เปิดเผยว่า ชายและหญิง ดังกล่าวที่อยู่ภายในคลิป ได้เดินทางเข้ามามอบตัวกับพนักงานสอบสวนแล้ว โดยทั้งคู่รับสารภาพ เป็นผู้กระทำการตามภาพในคลิปจริง โดยเป็นการตั้งกล้องถ่ายคลิปกันเองเพียงลำพัง ทางรีสอร์ทไม่มีส่วนรู้เห็นแต่อย่างใด

วังนํ้าเขียวเสียวสุดๆ! ‘นอภ.วังนํ้าเขียว’ สั่งล่าคู่รัก ‘OnlyFans’ เล่นสยิวว่อนโซเชียล

ทั้งนี้พนักงานสอบสวนจึงแจ้งดำเนินคดี 2 ข้อหา “นำภาพหรือคลิปในลักษณะลามกอนาจารเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ มีความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 287(1) ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 60,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และข้อหานำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามก และข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ มีความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มาตรา 14(4) ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ” ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.