หนีห่าว ห่าว ห่าว แฟนๆที่รักของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” ทุกคน อิชั้นมานั่งแท่นรายงานข่าวแล้ว โปรดพร้อมนะคะ ไม่อยากเล่าสองรอบ อิอิ ซึ่งถ้าใครพร้อมแล้วมาอัพเดทกันจ้า ว่าสัปดาห์ที่ผ่านมามีอะไรเกิดขึ้นบ้าง

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของนักแสดงหนุ่มหน้าใส อิน-สาริน รณเกียรติ ที่ฮอตหนักจนหลายคนอิจฉา โดยก่อนหน้านี้หนุ่มอินนั้นเคยออกมาสปอยล์เบาๆเกี่ยวกับการอัพเดทลุคสีผมใหม่ของตนเองให้แฟนๆเดากัน ซึ่งหลายคนก็อยากรู้หนักมากว่า เอ๊ะ! หนุ่มอินจะทำสีผม สีอะไรนะ จนล่าสุดหนุ่มอินออกมาอัพเดทให้เห็นกันชัดๆแล้วกันสีผมสีบลอนด์ทองสุดเท่ ที่บอกเลยว่ารับกับผิวขาวๆของหนุ่มอินอย่างดี ซึ่งสีผมสีนี้ก็สร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆหนักมากเพราะหลายคนบอกชัดเลยว่า หล่อราวเทพบุตรจริงๆ และก็ไม่มีคนค้านเพราะมันเป็นแบบนั้นจริงๆ ไม่เชื่อดูรูปการันตีจ้า หล่อขั้นเทพอีกคนหนึ่งของวงการจริงๆ คอนเฟิร์ม!

@ตามมาติดๆที่ข่าวของนักร้องดัง เบิ้ล ปทุมราช ที่เจอเพจกุข่าวป่วยโรคสมองอาการหนักเตรียมผ่าตัด งานนี้เจ้าตัวทนไม่ไหวออกมาแจงปมนี้ก่อนว่าไม่จริง เดี๋ยวคนจะเข้าใจผิดกันเปล่าๆ โดยข้อความที่เพจมีการเขียนคือ “ผมเป็นโรคสมองอาการหนัก น่าเป็นห่วงครับ พรุ่งนี้จะผ่าตัดด่วน โปรดส่งกำลังใจผมให้หายไวๆด้วยครับ ใจดำจังที่เลื่อนผ่านแล้วไม่ยอมอวยพรให้” จากนั้นหนุ่มเบิ้ลก็ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวยืนยันสุขภาพแข็งแรงดี โดยเผยว่า “ผมยังสุขภาพดีนะครับขอบพระคุณทุกคนที่เป็นห่วง แต่ว่าเพจไม่น่ารักเลยว่าป่วยไม่เท่าไร แต่รูปสมัยนั้นน่าจะปรึกษากันก่อน จะได้ส่งรูปสมัยปัจจุบันให้” เป็นอันจบ ข่าวปลอมเด้อจ้า ของจริงคือแข็งแรงดีและงานรุมหนักมากนั่นเอง อิอิ

@ต่อกันที่ข่าวของนักร้อง นักแสดงหนุ่มซูเปอร์สตาร์สุดฮอตขวัญใจชาวไทย “CHA EUN-WOO” ที่เตรียมบินลัดฟ้ามาเปิดการแสดงที่ประเทศไทยใน CHA EUN-WOO “JUST ONE 10 MINUTE” in Bangkok ในวันที่ 30 กรกฎาคมนี้ ที่ธันเดอร์โดม เมืองทางธานี ซึ่งพอมีข่าวไปแฟนๆของหนุ่มอึนอูก็ไม่พลาดมาเดาและสปอยความคิดถึงของตนเองส่งผ่านไปถึงหนุ่มอึนอูกันรัวๆทีเดียว เนี่ย เป็นแบบนี้อิชั้นก็ตื่นเต้นรอเลย อยากเจอหนุ่มอึนอูตามทุกคนเลย อิอิ

@ยาวๆกันที่ข่าวของคู่จิ้นที่หลายคนหลงรักอย่าง นุ๊ก-ปาย ที่ก่อนหน้านี้ออกมาประกาศลดสถานะคู่จิ้นกันไป ท่ามกลางความตกใจและเสียดายของแฟนๆที่รักคู่นี้ โดยหลายคนหวังให้มีโมเมนต์น่ารักๆออกมาแม้ลดสถานะกันแล้ว ซึ่งล่าสุดสาวปายก็ทำเอาแฟนๆดีใจหนักมากหลังไปร่วมงานบวชของหนุ่มนุ๊ก และเผยรูปและข้อความอโหสิกรรมให้ ซึ่งแฟนๆก็พากันมาแสดงความดีใจและอนุโมทนาบุญกันอย่างล้นหลามทีเดียว ไม่เชื่อดูรูปยืนยันจ้า

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของดาราและนักร้องสาว แพรวา ณิชาภัทร ที่ออกมาอัพเดทรูปในโหมดเซ็กซี่ของตนเองในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเธอลงรูปในชุดทูพีซสีชมพูสดใส พร้อมแคปชั่นสุดปังว่า “เมื่อไหร่เงินในกระเป๋า จะเยอะเท่าความสวยที่เรามี” ซึ่งหลังจากสาวแพรวาลงรูปไป หลายคนก็แซวหนักมากว่า พอโสดปุ๊บก็แซ่บปั๊บ และก็มีคนมาชมว่าสวยมาก ชอบลุคนี้ บ้างก็บอกว่าเริ่ดเลย บ้างก็บอกว่าหนูโตขึ้นและปังมากขึ้นอีกด้วย

แหม..หมดเวลาอีกแล้ว ไม่อยากไปไหนไกลเลย แต่ก็ทำไม่ได้เพราะต้องไปสืบเสาะหาข่าวมาให้ทุกคนได้เสพ ยังไงก็สู้ๆนะคะ อดทนรออิชั้นสักหน่อย รับรองกลับมาพร้อมข่าวปังๆแน่นวลค่า อิอิ


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”