มีดราม่าพุ่งใส่มาหลายต่อหลายเรื่องสำหรับนักร้องหนุ่ม แม็กซ์ เจนมานะ ที่ถูกเกรียนคีย์บอร์ดและโลกออนไลน์ต่อว่าหยาบคายมาหลายครั้ง ล่าสุดหนุ่มแม็กซ์ดูจะทนไม่ไหวกับสิ่งที่เกิดขึ้น จึงตัดสินใจอัพเดทรูปของข้อความหยาบต่างๆ ที่ส่งมาหาเขาในเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยหนุ่มแม็กซ์เขียนแคปชั่นว่า

“รวบรวมดาวทวิตเด่นๆ ที่มีคนเคยส่งให้ผมนะครับ ผมเคยเสียใจจนทำอะไรไม่ได้นอกจากพยายามกู้ชื่อด้วยการอธิบายตัวเองไปวันๆ แต่เมื่อไม่สามารถทำได้ ผมจึงต้องเป็น “คนอย่างแม็กเจน” ตามที่พวกเขาสร้างผมขึ้นมา ซึ่งผมก็ไม่ได้อยากเป็น ผมอยากเอาเวลาไปทำงานดีๆ #แต่ผมทำไม่ได้ครับพี่ มันมีสิ่งที่ค้างคาใจเสมอ ผมอดทนมานาน คอยเก็บคนใจร้ายในเงามืด และเดือนหน้าก็จะครบปีพอดี ผมคิดว่าผมมีความกล้าพอที่จะบอกทุกคนได้แล้วว่าผมโดนอะไรมาบ้าง นี่เป็นแค่ส่วนเล็กๆเท่านั้น เริ่มต้นจากเรื่องส่งเมเยอร์กีตาร์ให้โรเซ่ครับ ผมโตขึ้นและทัศนคติเปลี่ยนไปเยอะมาก ตาสว่างจากที่เคยโลกสวย และผมหวังว่าถ้าผมชนะคดี จะไม่เกิดเรื่องแบบนี้อีก ไม่ว่าจะกับศิลปินท่านอื่นหรือกับใครครับ *มีอัพเดท”

หลังจากหนุ่มแม็กซ์ลงรูปข้อความจบ หลายคนที่เห็นก็พากันมาให้กำลังใจหนุ่มแม็กซ์ พร้อมสอบถามว่าทำไมเจอแต่คนแบบนี้ เอาชนะความไม่โอเคยังไง บ้างก็บอกว่าอย่าคิดมากนะ ห้ามท้อและอย่ามีเรื่องกันเลย บ้างก็บอกว่าเอาจริงดีกว่า เอาเรื่องให้ถึงที่สุดจะได้ไม่เกิดขึ้นอีก เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก Max Jenmana