เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. น.ส.พินทองทา คุณากรวงศ์ หรือ “เอม” น้องสาวนายพานทองแท้ ชินวัตร หรือ “โอ๊ค” โพสต์ข้อความและรูปภาพผ่านทวิตเตอร์ “@aimpintongta” ภายหลังพี่ชายแต่งงานแบบเงียบๆ กับแฟนสาว ติ๊ก-ณัฐฐิญา ปวงคำ ระบุว่า “ครบคู่แล้ว ปลื้มใจที่ในที่สุดพี่ชายสุดที่รักก็เป็นฝั่งเป็นฝา และที่ปลื้มใจอย่างยิ่งคือน้องติ๊กคือพี่สะใภ้ของเรา ครอบครัวเรารู้จักน้องติ๊กมาหลายปีแล้ว น้องติ๊กสาวเหนือใจดีใจเย็นและตากล้องฝีมือดีของพวกเราในทุกทริป น้องติ๊กเข้ากับทุกๆ คนในบ้านได้อย่างดี ตุ๊กติ๊กของคุณแม่อ้อ

น้องติ๊กดูแลพี่โอ๊คดีมากๆ และที่สำคัญน้องติ๊กทำให้พี่เองได้รู้จักพี่ชายของพี่ ในมุมที่ไม่เคยเห็นมาก่อน อ่อนโยนและดูแลน้องติ๊กดีมากๆ และเป็นผู้หญิงคนแรกที่ทำให้พี่โอ๊คพูดว่าอยากมีครอบครัว!!

เอมจำได้ว่าวันที่พี่โอ๊คจูงน้องติ๊กมาที่บ้านพี่และอยู่ดีๆก็พูดชัดเจนอย่างจริงจังว่า “เอมๆ พี่อยากแต่งงานอ่ะ..! (เราถึงกับอึ้งไป !! แต่ต้องเก็บอาการ) พี่โอ๊คน้องติ๊กพูดต่อว่า … แต่จะจัดอย่างไรให้เบาๆ ที่สุดจะได้มั้ยอ่ะ ? (คงคิดว่างานน้องๆแต่ละคนมันดูจริงจังแขกมามากมาย)

เอมรีบบอกเลย! ได้สิ!!!!จัดยังไงก็ได้เลย!! เอาที่บ่าวสาวสบายใจ ทุกคนก็ happy ที่สุดอยู่แล้วและเริ่มวางแผนกันมา วันนี้ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการก็ยิ่งรู้สึกยินดีปลื้มใจที่ครอบครัวเราขยายใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ แต่อบอุ่นมากมายเสมอ ขอบคุณทุกๆคำอวยพรจากทุก ๆ คนนะคะ @nty.tik @oak_ptt”