จากกรณี เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part3 โพสต์รูปหญิงสาวผู้เสียหายใส่เสื้อกันเปื้อนลายเครื่องดื่มโค้ก ร้องเรียนว่า มีพระมาหาเรื่องแซวตนเอง ก่อนจะบุกเข้ามาทำร้ายร่างกายสามี ถึงในร้าน โดยก่อนเกิดเหตุพระคู่กรณีได้เข้ามาซื้อของ ซึ่งสามีนั่งขายของอยู่หน้าร้าน พอตนเดินผ่านมาพระคู่กรณีก็พูดขึ้นว่า “…อยากดื่มโค้กฟรีจัง…” ทั้งที่ตนใส่ผ้ากันเปื้อนลายเครื่องดื่มโค้กอยู่ สามีของผู้เสียหายได้ยินจึงเกิดความไม่พอใจ จึงได้มีปากเสียงกัน ก่อนจะเกิดเหตุชกต่อยจนทำให้สามีผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บ ปากแตก ฟันโยก เลือดไหลออกทางจมูก เหตุเกิดวันที่ 28 มิ.ย. ที่ผ่านมา

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปบ้านเลขที่ 128/2 หมู่ 9 ต.หินตั้ง อ.เมือง จ.นครนายก ซึ่งเป็นร้านค้าที่เกิดเหตุดังกล่าว โดยได้พบ น.ส.ณิรชา บุญสิทธิ์ อายุ 39 ปี ผู้เสียหาย ได้เล่าให้ฟังว่าช่วงบ่ายวานนี้ พระคู่กรณีได้เข้ามาซื้อของในร้าน ตอนนั้นสามีเป็นคนขายอยู่ที่หน้าร้าน พอพระเลือกของเสร็จก็ได้โยนเงินให้สามีของตน ซึ่งสามีก็ได้ถามพระว่า ทำไมโยนเงินแบบนี้ ระหว่างนั้นตนเองได้เดินผ่านออกมาที่หน้าร้าน พระรูปนี้ก็หันมาพูดว่า “อยากกินโค้กฟรีจัง” ตอนนั้นใส่ผ้ากันเปื้อนลายเครื่องดื่มโค้กอยู่ พอสามีได้ยินก็รู้สึกไม่พอใจ ว่ากล่าวตักเตือนพระให้มีกิริยาสำรวมด้วย ปรากฏว่าฝ่ายพระไม่พอใจ ตรงเข้าไปชกต่อยทำร้ายสามีของตน ทำให้ได้รับบาดเจ็บ ปากแตก ฟันโยก เลือดไหลออกทางจมูก

น.ส.ณิรชา ยังได้เล่าอีกว่า พระรูปนี้มักมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมบ่อยครั้ง ชาวบ้านในพื้นที่ต่างทราบกันดี มีหญิงสาวอีกหลายรายที่โดนทำแบบนี้มาแล้ว ตอนนี้ตนและสามีได้เข้าแจ้งความ สภ.เมืองนครนายก ให้เอาผิดตามกฎหมาย พร้อมกับเข้าร้องเรียนพระชั้นผู้ใหญ่ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง นอกจากนี้ยังมีชาวบ้านส่วนหนึ่งรวมตัวกันไปยังวัด เพื่อเรียกร้องให้พระคู่กรณีสึกออกไป เพื่อไม่ให้อาศัยผ้าเหลืองไปทำพฤติกรรมเช่นนี้อีก.