เรียกได้ว่าเพิ่งผ่านเทศกาลดนตรีที่ร้อนแรงที่สุดในเกาหลีไป สำหรับงาน Waterbomb Seoul 2022 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 25 มิ.ย. 2565 โดยมีศิลปินหลายคนขึ้นไปสร้างสีสันให้กับงาน และมีโชว์สุดมันในงานที่ตกเป็นกระแสบนโลกออนไลน์อย่างมาก ก็คือช่วงโชว์ของ แร็พเปอร์สาว BIBI หรือ Kim Hyung-Seo (คิม ฮยองซอ) ศิลปินคลื่นลูกใหม่ไฟแรงเธอเพิ่งได้ร่วมงานกับค่ายเพลงระดับโลกอย่าง 88rising ซึ่งได้ขึ้นคอนเสิร์ต Coachella ที่ผ่านมาเหมือนกัน และเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นในประเทศไทย หลังมีคลิปที่น้องมิลลิ ป้อนข้าวเหนียวมะม่วง ให้ BIBI ชิม พร้อมสีหน้าท่าทางที่อึ้งในความอร่อยของขนมหวานประเทศไทย 

โดยไวรัลที่ทำเอาแฟนคลับแห่พูดถึงคือชอตที่เธอกำลังร้องเพลง She Got it 쉬가릿 (Cigarette and Condom) ขณะที่ BIBI กำลังร้องเพลงอยู่นั้น เธอได้ทำการถอดเสื้อยืดสีขาวออกเพื่อเพิ่มดีกรีความร้อนแรงสุดปัง อีกทั้งยังเผยให้เห็นบิกินีสุดเซ็กซี่ ที่สวมไว้ภายใน จนทำให้รอบเวทีเชียร์สนั่น แห่กรี๊ดเสียงดัง

อย่างไรก็ตามในจังหวะที่ BIBI กำลังถอดเสื้อของเธอนั้นเอง กลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อสายบิกินีด้านหลังหลุดออกขณะแสดงโชว์อยู่ ทำให้เธอรีบวิ่งไปหาทีมงานให้ทำการรีบผูกเชือก แต่หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้ชาวเน็ตทั่วโลกเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในโชว์นี้ ต่างพากันชมสปิริตที่สามารถควบคุมสติและยังทำการแสดงต่ออย่างต่อเนื่องและมั่นใจจนจบเพลง อีกทั้งทุกคนลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า ยกให้โชว์นี้ของเธอ เป็นโชว์ที่แซ่บสุดตลอดกาล ซึ่งถ้าใครเป็นแฟนคลับ BIBI เดิมทีแร็พเปอร์สาวคนนี้จะโชว์ได้สุดยอด จับคนดูได้อยู่หมัด!…

ขอบคุณคลิป @BIBI_ONLY