เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ให้ความเป็นห่วง และต่างพาส่งกำลังใจกันอย่างล้นหลาม สำหรับเรื่องราวของนักร้อง แร็พเปอร์ และนักแต่งเพลงคนดัง UrboyTJ หรือ เต๋า จิรายุทธ ที่ได้ออกมาอัพเดทข้อความรูปภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่ารู้สึกหมดไฟในชีวิต กระทั่งได้ตัดสินใจทำอะไรบางอย่าง จึงขออนุญาตพักรักษาตัว ท่ามกลางความเป็นห่วงของเหล่าชาวเน็ต ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก หรือ F.HERO ได้อัพเดทเรื่องราวล่าสุด พร้อมทั้งส่งกำลังใจถึงหนุ่มทีเจว่า “หลังจากทราบก็เป็นห่วงน้องมาก แต่ยังไม่ยังไม่ได้เจอกันเลย ก็มีการสอบถามไปทางผู้ดูแลและคนใกล้ถึงอาการ ตอนนี้น้องก็อยู่ในขั้นตอนรักษาตัว และเฝ้าดูแล จริงๆ ค่อนข้างเป็นห่วงมาก และส่งกำลังให้น้องไปทางคนใกล้ชิด ส่วนที่น้องออกมาโพสต์แบบนั้น มองว่าเป็นข้อความขอความช่วยเหลือ และต้องการแจ้งข่าวให้แฟนๆ ได้รับทราบ อยากให้ทุกคนเข้าใจ ที่เขาออกมาไม่ได้ได้เรียกร้องความสนใจเลย แค่ต้องการส่งข้อความขอความช่วยเหลือ ตอนนี้อย่าเพิ่งไปถามอะไรมาก พยายามพากันส่งกำลังใจให้น้องดีกว่า”

กอล์ฟ เผยต่อว่า “ในส่วนของการทำงานน้องเป็นมืออาชีพมาก ไม่เคยมีผลกระทบกับงาน เป็นอีกโปรดิวเซอร์ที่เก่งมาก ตอนนี้ทุกวงเวลาขึ้นเวทีก็จะมีการขอกำลังใจให้ทีเจทุกครั้ง เพราะตัวเขาเองเป็นที่รักของศิลปินทุกคน เชื่อว่าทีเจต้องกลับมาแข็งแรงในเร็ววันนี้แน่นอน ก็อยากจะฝากกำลังใจไปถึงน้องด้วย ให้น้องหายไวๆ เดี๋ยวจะพาชูใจไปเล่นที่บ้านด้วย”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม UrboyTJ