ถูกจับตามองหนักมากสำหรับโพสต์ล่าสุดของผู้กำกับคนดัง พชร์ อานนท์ ที่ออกมาอัพเดทไว้ โดยเป็นโพสต์ที่ตนเองไปทำศัลยกรรมใบหน้ามาใหม่ ซึ่งพชร์ไม่กั๊กลงรูปแบบจัดเต็มผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

จากนั้นพชร์ก็เล่าความรู้สึกผ่านแคปชั่นว่า “เด็กไม่เด็กไม่รู้ ตอนออกมาจากห้องผ่าตัดใหม่ๆหน้าเด็กมาก เลย ไปทำเสียเงินนะไม่ฟรี แต่รพ.เขาดีเราต้องพูดถึงบ่อย รพ.XXX เกาหลี ทำหน้าเราเด็กลงมาก เดี๋ยวหน้าหายบวมจะเอามาอวดกัน ถามว่าอายมั้ยตอบเลยว่าไม่ เงินเราตัวเรา จะดีจะไม่ดีก็ตัวเรา มีเงินก็ทำไปเดี๋ยวแก่แล้วจะไม่ได้ทำ 555 ถามว่ากลัวคนบูลลี่มั้ย ตอบเลยก็ได้แค่บูลลี่จะไปแคร์ทำไม มีเงินอยู่ในกระเป๋าเราต่อให้บูลลี่ยังไงเราก็ยังมีเงินกินข้าวไม่ได้ขอใครกิน บูลลี่มากๆกูจะไปทำอีก 555 อย่าได้แคร์กับคนที่ชอบบูลลี่คนอื่น อยู่ในยุคนี้ไม่มีใครทำอะไรเราได้ถ้าเราให้คำว่า ช่างแม่งมันเป็น FC ที่รักอย่าลืมรอดูหน้าใหม่กันนะ 555 ถามว่าเจ็บมั้ย ตอบเลยไม่เจ็บ ชอบมากหน้าเด็กลงไป 20 ปี”

พอพชร์ลงรูปจบ แฟนๆและเพื่อนพ้องในวงการก็ไม่พลาดมาให้กำลังใจและบอกว่าหน้าเด็กหนักมาก บ้างก็บอกว่ายุคนี้แล้ว บูลลี่กันทำไม บ้างก็บอกว่าทำไปเลยเงินเรา และบ้างก็บอกว่าอย่าไปบูลลี่คนอื่น มันไม่ดี ให้ทำใจเป็นกลางอย่าว่าใครจะดีกว่า เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม poj_arnon6565