จากกรณีมีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่ น.ส.วริยา ค้าผล อายุ 53 ปี เจ้าของร้านวัสดุก่อสร้างและเจ้าของปั้มน้ำมันหมู่บ้านห้วยโสม หมู่ 11 ต.ท่าตะเกียบ อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับบาดเจ็บบริเวณปั้มน้ำมันของตัวเอง หลังก่อเหตุคนร้ายได้ขับรถยนต์หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยตำรวจฝ่ายสืบสวนพบว่าเป็นฝีมือของ นายจักรนรินทร์ แจ่มกระจ่าง ซึ่งเคยมีสาเหตุโกรธเคืองกับผู้บาดเจ็บมาก่อน

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. พล.ต.ต.นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา พร้อมเจ้าหน้าที่ในสังกัด และตำรวจฝ่ายสืบสวนและชุดปฏิบัติการพิเศษ ร่วมกันแถลงจับกุมตัว นายจักรนรินทร์ แจ่มกระจ่าง อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดฉะเชิงเทราที่ 252/2565 ลงวันที่ 27 มิถุนายน 2565 พร้อมด้วยของกลาง เป็นอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .38 มม. จำนวน 1 กระบอก, ลูกกระสุนขนาด .38 มม. กระสุนลูกซองที่ใช้แล้ว และยังไม่ได้ใช้

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุยิงอีกฝ่ายจริง โดยอ้างว่า ต้องการล้างแค้นเรื่องราวในอดีต ซึ่งผู้ก่อเหตุเชื่อว่าฝ่ายคนเจ็บจะเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของพ่อ ภายหลังคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.