เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจ และแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า pinprakrom_2549 ได้ออกมาเผยคลิปวิดีโอ พร้อมระบุข้อความว่า “สู้ชีวิตมาก555 #มอปลาย #ศรีสะเกษ”

โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ขณะที่กลุ่มนักเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ศรีสะเกษ ได้ยืนรออยู่ริมรั้วเพื่อซื้อน้ำ ซึ่งร้านน้ำดังกล่าวเป็นร้านที่อยู่นอกโรงเรียน แต่ที่ทำให้หลายคนสนใจ และออกปากชมว่าไอเดียดีมากนั้นก็คือ เนื่องจากรั้วโรงเรียนมีรั้วกั้น จึงไม่สามารถส่งแก้วน้ำที่ใส่น้ำได้ ทางร้านจึงได้ทำการติดตั้งเครื่องที่จะส่งน้ำผ่านรั้ว โดยนำแก้วมาติดต่อกันเป็นท่อนำส่ง และทำการส่งน้ำและน้ำแข็งผ่านท่อดังกล่าวแทน

เรียกได้ว่าหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาชื่นชมไอเดียที่สุดแสนจะครีเอท พร้อมทั้งเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย อาทิ เมื่อครูไม่ให้ออกจากโรงเรียน, คนขายไอเดียดี, ต้องทำตามละ, จะสู้ชีวิต แต่ชีวิตดันสู้กลับ, หาเฮ็ดเด้อเอื้อน 55, เจ้าของร้านทำอุปกรณ์ไว้โดยเฉพาะ, นักเรียนก็อยากซื้อ แม่ค้าก็อยากขายจึงเกิดไอเดียขึ้น, นักเรียนว่าสู้ชีวิตแล้ว คนขายสู้ชีวิตกว่า..

ขอบคุณภาพประกอบ : pinprakrom_2549