เรียกได้ว่าพอโสดแล้วก็แซ่บขึ้นเป็นกองเลย สำหรับนักร้องสาว แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ หลังก่อนหน้านี้มีการลงรูปสุดเซ็กซี่ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว จนหลายคนอดใจไม่ไหวต่างพากันเข้าแซวว่าโสดแล้วแซ่บได้ ล่าสุดผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” ได้เจอตัวสาวแพรวา เลยต้องตัวมาอัพเดทหน่อยว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง

แพรววา เผยว่า “เรื่องชุดสูทเซ็กซี่ในไอจี จริงๆ เป็นรูปถ่ายอัพเดทโปรไฟล์ ไม่มีอะไรเลย ทางสไตลิสต์เขาบอกว่าใส่แบบนี้แหละ ก็คิดว่าดีเหมือนกัน เพราะอายุเรามันก็ถึงวัยที่เหมาะสม สมควรแล้ว แต่ก็ทำหลายคนฮือฮามาก หนูตอบคอมเมนต์ไม่หมดเลย มันเยอะมาก งงเหมือนกันว่าเพื่อนๆ ตกใจ คนทักเยอะ แต่เพื่อนๆ ไม่ค่อยแซว แต่จะเป็นแฟนคลับมากกว่า ถ้าถามเราแซ่บไหม ก็ต้องมาลองชิม (หัวเราะ)”

“สำหรับสถานะตอนนี้ถ้าถามว่าไม่มีคนเข้ามาเลย ก็ตอบว่า มันเงียบเหงา ดูร้างๆ อาจจะเพราะหนูทำงานหนักด้วย แต่ใจนะคะ เปิดเลยค่ะ ส่งโปรไฟล์มาได้ที่เบอร์ผู้จัดการก่อนเลย (ยิ้ม) จริงจัง ใน DM ก็มีเช็กนะ แต่ไม่มีผู้ชาย DM มา มีส่งคำคมบ้าง เป็นฟีลแฟนคลับให้กำลังใจ เราก็ขอบคุณ หรือผู้ชายอาจจะกลัวเรา ส่วนสเปกตอนนี้ไม่มีเลย คือพอถึงวัยนึง เดี๋ยวเราจะรู้เองว่าสเปกมันต้องลดลงไปเรื่อยๆ ถามว่าไม่ใช่ใครก็ได้ใช่มั้ย ก็อยู่ที่ใจดีกว่า”

นอกจากเรื่องสถานะหัวใจแล้ว ก็มีหลายคนที่เป็นห่วงพร้อมทั้งเข้ามาให้กำลังใจสาวแพรวา เนื่องจากมรสุมความรักที่ผ่านมา ทำเอาเจ้าตัวโดนคอมเมนต์แย่ๆ เยอะมาก ซึ่งเธอก็เผยว่าตอนนี้ได้มีการแคปโปรไฟล์เกรียนคีย์บอร์ดเหล่านั้นเอาไว้บ้างแล้ว เผื่อว่าจะทำการฟ้องร้องในอนาคต เนื่องจากที่ผ่านมามีคอมเมนต์ด่าเยอะมาก จนส่งผลต่อสุขภาพ ถ้าหากไม่ไหว ถ้ามันกระทบกับสุขภาพและงานไปมากกว่านี้ จะส่งฟ้องแน่นอน และไม่มีการรับกระเช้า จะรับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น

อีกทั้งสาวแพรวาว่ายังบอกว่า เธอไม่ได้เข้าวงการมาเพื่อเป็นสนามอารมณ์ของใคร หลายๆ คนในวงการก็โดนคอมเมนต์แย่ๆ เช่นเดียวกันกับเธอ “หนูว่าส่วนหนึ่งที่ศิลปินหรือนักแสดงเป็นซึมเศร้า ชาวเน็ตมีผลค่ะ”..