ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิดในไทยและทั่วโลกที่ยังคงมีคนติดเชื้อจำนวนมากอยู่ แม้ในหลายๆ ประเทศ รวมถึงประเทศไทยจะมีการปลดล็อกความรุนแรงของโรคนี้ลงและจะมีอัตราการติดเชื้อน้อยลงก็ตาม แต่ในวงการบันเทิงไทยยังคงมีคนดังออกมาประกาศติดโควิดกันอย่างมากมาย

ล่าสุดต้นสังกัดของนักร้องคนดัง เป๊ก ผลิตโชค ได้ออกมาแจ้งข่าวว่านักร้องดังพบเชื้อโควิดโดยมีข้อความว่า “ขอแจ้งให้ทราบว่า เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร ศิลปินในสังกัด มีอาการไข้ขึ้น เจ็บคอ มีน้ำมูก จึงเข้ารับการตรวจ ATK เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 30 มิถุนายน​ 2565 ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่า พบเชื้อโควิด-19 ซึ่งในระหว่างนี้เป๊กได้กักตัวและรับการรักษาตัวตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป โดยเป๊กและทีมงานได้แจ้งผู้มีส่วนเกี่ยวข้องและผู้ใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงให้ทราบแล้ว โดยทั้งหมดได้เข้าสู่มาตรการเฝ้าระวังความปลอดภัยเป็นที่เรียบร้อย รวมถึงงานทั้งหมดของเป๊กจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าศิลปินจะหายเป็นปกติ ทางต้นสังกัด และ เป๊ก ผลิตโชค ต้องขออภัยผู้ที่เกี่ยวข้องในทุกฝ่ายมา ณ ที่นี้”

งานนี้พอแฟนๆ ทราบข่าว ก็มีการส่งข้อความไปหาหนุ่มเป๊กทางโซเชียล พร้อมบอกให้เขาหายไวๆ อย่าคิดมากเดี๋ยวก็หายและขอให้สู้ๆ บ้างก็บอกว่าอัพเดทอาการหน่อย เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม peckpalit