เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 42 ปี ได้พา ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี บุตรสาว เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.สิรวิชญ์ วรสาร รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านฉาง จ.ระยอง หลังถูกบิดาแท้ๆ ข่มขืนกระทำชำเรามานานหลายปี

โดย น.ส.เอ กล่าวว่า ตนและลูกสาวคนโต เพิ่งรู้ความจริง หลังจากลูกสาวคนเล็ก ได้ไปปรึกษากับเพื่อนเกี่ยวกับกรณี ถูก นายซี (นามสมมุติ) อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆ ข่มขืน ตั้งแต่ อายุ 10 ขวบ จนปัจจุบัน อายุ 13 ปี โดยกระทำการข่มขืนล่าสุด เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. ที่ผ่านมา ภายในบ้านพัก ต.พลา อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ต่อมาทางเพื่อนบุตรสาว จึงนำเรื่องมาบอกกับตน ต่อมาจึงเค้นถาม จนลูกยอมเล่าความจริงทั้งหมด

ด.ญ.บี เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า เมื่อตอนเรียนอยู่ชั้น ป.4 อายุ 10 ขวบ เหตุการณ์ครั้งแรกเกิดขึ้น เมื่อพ่อได้อาศัยช่วงที่ตนอยู่บ้านคนเดียว ขณะกำลังนั่งอยู่ในบ้าน จู่ๆ พ่อก็ได้เข้ามาบังคับข่มขืน ตนพยายามขัดขืน และร้องขออย่าทำ แต่พ่อไม่หยุด บังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ และขู่ว่าถ้าไปบอกแม่และคนอื่นจะตีให้ตาย ด้วยความกลัวจึงไม่กล้าปริปาก ต่อมาก็ถูกพ่อข่มขืนมาตลอดหลายครั้ง ในระยะเวลา 3 ปี โดยพ่อจะอาศัยช่วงที่อยู่กัน 2 คน ลงมือข่มขืน จนครั้งสุดท้าย หมดความอดทน จึงนำเรื่องไปปรึกษาเพื่อน และเพื่อนช่วยบอกกับพี่สาว พร้อมกับที่ตนได้โพสต์ข้อความตัดพ้อลงในเฟซบุ๊ก กระทั่งต่อมาพี่สาวทราบเรื่อง จึงพากันไปแจ้งความทันที

ด้านพี่สาว ของ ด.ญ.บี บอกเล่าทั้งน้ำตา ช็อกเมื่อรู้ความจริง สงสารน้องมาก คิดไม่ถึงว่าคนเป็นพ่อจะทำกับลูกตัวเองได้ลงคอ ต้องการให้ดำเนินคดีกับพ่ออย่างเด็ดขาด หลังสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัวไปทำการตรวจร่างกาย ที่ รพ.บ้านฉาง เพื่อตรวจหาหลักฐาน

ต่อมา พ.ต.อ.ไพทูรย์ ปาปะคัง ผกก.สภ.บ้านฉาง ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เดินทางไปควบคุมตัว นายซี ผู้ถูกกล่าวหาข่มขืนบุตรสาวตนเอง ที่บ้านพักใน ต.พลา อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ก่อนจะนำตัวมาสอบสวน

พ.ต.อ.ไพทูรย์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบประวัติเบื้องต้น พบว่า นายซี มีหมายจับคดียาเสพติด ที่ จ.ชลบุรี จึงควบคุมตัวมาดำเนินคดีตามหมายจับ ก่อนจะทำการสอบสวน ตามที่ถูกแจ้งความ โดยเบื้องต้น นายซี ยังปฏิเสธว่าไม่ได้กระทำข่มขืน

ขณะที่ น.ส.นพพนา เจริญธรรม หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดระยอง พร้อมสหวิชาชีพ เดินทางมา ที่ สภ.บ้านฉาง เพื่อทำการสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น โดยเบื้องต้นจะให้ความช่วยเหลือในเรื่องคดี และดูแลทางด้านจิตใจของเด็กและครอบครัว พร้อมให้ความช่วยเหลือต่อไป.