ออกมาประกาศติดโควิด ท่ามกลางความห่วงใยของแฟนๆทุกคนที่เฝ้าติดตามอาการของสาว อมิตา ทาทา ยัง อย่างใกล้ชิดเพราะเธอติดเชื้อโควิดค่อนข้างหนักทีเดียวจึงต้องแอดมิทที่โรงพยาบาล ซึ่งทุกคนก็คอยส่งกำลังใจไปให้เธออย่างต่อเนื่องและก่อนหน้านี้สาวทาทาออกมาอัพเดทว่าตนเองต้องเข้าห้องผ่าตัดเพราะสาย Picc Line หลุด มีเลือดซึมออกตลอดเวลา ไม่สามารถให้ยาหรือให้น้ำเกลือได้ สรุปต้องเข้าห้องผ่าตัดทำใหม่ และตอนนี้กำลังรอเข้าห้องผ่าตัดอยู่ ท่ามกลางความห่วงใยของแฟนๆที่ส่งไปหา

ล่าสุดสาวทาทาออกมาอัพเดทคลิปของตนเองที่นอนอยู่โรงพยาบาล โดยเจ้าตัวมีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสและมีการอัพเดทข้อความเล่าเพิ่มเติมว่า “ยิ้มออกแล้วฮะ Picc Line เส้นใหม่ไฉไลกว่าเดิม! เหมือนเปลี่ยนชีวิตเลยยยย เมื่อวานได้เข้าห้องผ่าตัด 22.29 น. ห้องผ่าตัดเบอร์ 6 (ห้องเดิมเหมือนครั้งที่แล้ว) ทุกอย่างเสร็จเรียบร้อย 22.59 น. ออกจากห้องผ่าตัด ได้ยาชุดใหญ่ไฟกะพริบ พร้อมกับสายใหม่ที่ fit อย่างถูกต้อง เลยน็อกยาวเลย ตื่นมาสดชื่นกว่าทุกๆวัน เพราะได้ยาเต็มที่ แล้วก็ได้นอนหลับเพียงพอ ขอบคุณทุกคนนะคะที่เป็นห่วง I Feel Better Now!”

พอมีการอัพเดทเรื่องราวลงไปในโลกออนไลน์ แฟนๆก็ไม่พลาดมามอบกำลังใจให้เธอ บ้างก็บอกว่าคนสวยหายไวๆ บ้างก็บอกว่าลุ้นกับพี่ทาทาตลอด บ้างก็บอกว่าโอเคไหม เราเคียงข้างนะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม tataamitayoung