กลายเป็นประเด็นที่คนสนใจหนักมากหลังนักร้องสาวค่ายอาร์สยามอย่าง ลาล่า-ธัญญ่า ได้จัดเต็มงานบวงสรวงขอโชคลาภกับพระพิฆเนศ ณ มหาเทวลัย พระพิฆเนศปางราชา บางกระเจ้า จ.สมุทรปราการ โดยพิธีเริ่มในช่วงเช้าเวลา 09.00 น. ของวันนี้ 30 มิ.ย. ซึ่ง เริ่มด้วยพิธีบวงสรวงอัญเชิญเทพ และถวายเครื่องสักการะ จากนั้นทางด้านลาล่าได้รำบวงสรวงปู่ศรีสุทโธ ซึ่งในขณะที่ลาล่ากำลังรำถวายนั้นในช่วงท้ายตอนจบ มีอาการหายใจไม่ค่อยออก หมอบคาพื้นกลางลานพิธีและหมดแรงอย่างเห็นได้ชัด จนต้องมีคนเข้ามาช่วยพยุง

ในส่วนของธัญญ่าและในขณะที่รำบวงสรวง ธิดานาคี จู่ๆรถเบนซ์ป้ายแดงของลาล่าที่จอดอยู่ด้านหลังก็มีเสียงบีบแตร มีไฟกะพริบ ทั้งที่รถดับเครื่องจอดไว้เฉยๆ ทำเอาคนในงานถึงกับงุนงงกับสิ่งที่เกิดขึ้น

นอกจากนี้หลังจากที่ทั้งคู่รำบวงสรวงเสร็จแล้วทั้ง ลาลา ธัญญ่า และประธานในพิธีจัดบวงสรวง ยังได้มีการจับลูกปิงปองเสี่ยงทายตัวเลข ให้กับลูกเพจอีกด้วยสรุปได้เลข 126 ซึ่งมีตัวเลขตรงกับทะเบียนรถยนต์ป้ายแดงของลาล่าคือ 5961 และเลขธูปที่จุดในพิธีคือ 900 เรียกว่า งานนี้ทั้งแขกที่มาร่วมพิธี และลูกเพจที่ชมไลฟ์สดจากเพจลูกสาวพญานาค แห่ซูมดูตัวเลขกันตาแทบแตกทีเดียว