เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. มีรายงานว่าเกิดเหตุ แม่หญิงชราถูกลูกชายแท้ๆใช้สากกะเบือทุบศีรษะ ก่อนลากศพไปตามถนน ในพื้นที่ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี จึงไปตรวจสอบพบว่า เพื่อนบ้านได้ช่วยนำร่างหญิงชราส่ง รพ.นาดี ไปก่อนหน้านี้ แต่พบว่าเสียชีวิตแล้ว ทราบชื่อต่อมาคือ นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 73 ปี สภาพศพมีร่องรอยถูกของแข็งทุบที่บริเวณศีรษะเป็นบาดแผลฉกรรจ์ ส่วนคนร้ายคือ นายบี (นามสมมุติ) อายุ 41 ปี ลูกชายแท้ๆของนางเอ ถูกเพื่อนบ้านช่วยกันจับกุมเอาไว้ได้

จากการสอบถามเพื่อนบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เมื่อช่วงบ่ายวันเดียวกัน ขณะที่ตนเองกำลังนั่งทำงานอยู่ภายในบ้านซึ่งอยู่ติดกัน ได้ยินเสียงคนร้ายส่งเสียงดัง และคิดว่าตัดเหล็กเสร็จจะออกมาดุด่าคนร้ายไม่ให้ทะเลาะกับแม่ ทันใดนั้นได้ยินเสียงดังตุ๊บๆ 3-4 ครั้งติดกัน จึงรีบโผล่หน้าออกมามอง จากนั้นก็เห็นคนร้ายกำลังลากอะไรบางอย่างออกจากบ้านไปตามถนน จึงเดินถือเหล็กติดมือมาด้วย

“ทันใดนั้นเมื่อเห็นคนร้ายลากร่างแม่ที่โชกไปด้วยเลือดออกมา จึงร้องตะโกนบอกให้หยุด ก่อนเรียกเพื่อนบ้านให้มาช่วยจับตัวคนร้าย พร้อมรีบนำส่งโรงพยาบาลโดยด่วน และยังพบสากกะเบือมีคราบเลือดติดอยู่ตกข้างห้องน้ำ คาดว่าคนร้ายน่าจะใช้ใช้สากกะเบือทุบหัวแม่ตัวเองจนเสียชีวิต” เพื่อนบ้าน กล่าว

ขณะที่ญาติผู้เสียชีวิต เล่าวว่า คนตายอยู่กินกับสามีมีลูก 5 คน ลูกชายคนก่อเหตุเคยติดหล้า ดมกาว ต่อมาก็ติดยาเสพติด ถ้าได้กินเหล้าก็จะเหมือนคนปกติ ถ้าไม่ได้กินเหล้าหรือเสพยา ก็จะออกอาการกร้าวร้าว คิดว่าก่อนเกิดเหตุน่าจะเกิดอาการหลอน จนถึงขั้นทำร้ายแม่เสียชีวิต.