ถูกจับตามองหนักมากสำหรับเรื่องราวข่าวลือการแต่งงานของหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่มีออกมาเป็นระยะ ซึ่งหนุ่มเวียร์เองก็ยังไม่ฟันธงใดๆ และยิ่งทำให้หลายคนอยากรู้มากขึ้นว่าข่าวเป็นจริงไหม ล่าสุดเจอตัวอดีตคนรักของหนุ่มเวียร์อย่างสาว เบลล่า ราณี ในงานแถลงข่าวเปิดตัวหนังบุพเพสันนิวาส 2 สาวเบลล่าก็เล่าให้ฟังว่า

เบลล่า เผยว่า “ที่บอกว่าโสดแล้วหน้าเด็ก (ยิ้ม) เราก็ดูแลตัวเองเท่าเดิมนะตามความรู้สึก แต่ว่ามันอาจจะเพราะเรามีเวลามากขึ้นมากกว่า ถามว่าเปิดใจไหม ทุกวันนี้ก็ยังแฮปปี้กับแบบนี้นะคะ ขอยืนยันคำนี้ละกันค่ะ คือมันเหมือนเบลได้กลับมามีเวลาให้ตัวเองมากขึ้น ได้ดูแลตัวเอง ได้รักตัวเอง เบลรู้สึกว่าแฮปปี้ดีนะ สบายๆ ดี อาจจะเพราะเบลไม่ได้อยากจะให้เวลาไปกับอะไรมากกว่าคำว่าครอบครัวด้วยมั้งคะ ดังนั้นเบลก็เลยรู้สึกโอเคกับการที่ได้อยู่บ้านกับแม่ อยู่กับน้องแมว อยู่กับเพื่อนๆ และคนที่เข้ามาปัดตกหมดไหม เอาเป็นว่าแบบเบลยังไม่พร้อมกับสถานะไหนมากกว่า (ยิ้ม) เอาไว้เดี๋ยวจังหวะมันจะใช่มันก็ใช่เองแหละค่ะ รอก่อน”

“ส่วนข่าวลือพี่เวียร์แต่งงานความจริงแล้วเรื่องนี้มันเป็นเรื่องส่วนตัวของพี่เขา และตัวเบลเองก็อยากให้ไปถามพี่เขาเองมากกว่า รวมถึงเบลก็ไม่ได้มีการพูดคุยกับพี่เขาส่วนตัวด้วย ตอนนี้เรายังคงไว้ซึ่งสถานะที่มีความปรารถนาดีต่อกัน เป็นพี่น้องที่มีมิตรภาพที่ดีให้กันเท่านั้น เบลเองก็ทราบข่าวพร้อมทุกคน ถ้าสำหรับตัวเบล เบลยินดีกับทุกเรื่องที่พี่เขามีความสุข เหมือนที่เบลเคยบอกไว้ตั้งแต่แรก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรเบลก็มีความปราถนาดีเสมอ ที่แฟนๆห่วงความรู้สึกเบลความจริงแล้วตอนนี้มันก็ยังไม่ได้มีอะไรที่ชัดเจน เบลคิดว่ารอให้พี่เขาออกมาตอบก่อนดีกว่าเพราะมันก็เป็นเรื่องส่วนตัวของพี่เขาด้วย เบลเองก็อยากจะให้เกียรติพี่เขา อยากให้เกียรติคนรอบข้าง ฉะนั้นเบลขออนุญาตไม่ออกความเห็นตรงนี้ละกันค่ะ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม weir19