กลายเป็นประเด็นที่กำลังแชร์พูดถึงอยู่ในโลกออนไลน์อย่างมากอยู่ในขณะนี้ หลังนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “ก้อง ห้วยไร่” ที่มักออกมาเคลื่อนไหวประเด็นสังคมผ่านโซเชียลตัวเองอยู่เสมอ ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบายความรู้สึกแทนประชาชนชาวไทย โดยระบุข้อความว่า “ตื่นมาเติมน้ำมันไปทำงาน เพื่อหาเงินมาเติมน้ำมันไปทำงาน แล้วเอาเงินมาเติมน้ำมันไปทำงาน เราถึงจะได้มีเงินมาเติมน้ำมัน ไปทำงาน จนรถมีน้ำมัน จากนั้นก็ไปทำงาน”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างเห็นด้วยกับโพสต์ของ “ก้อง ห้วยไร่” พร้อมบอกเล่าความลำบากของตนเองในช่วงนี้กันเป็นจำนวนมาก

โดยหนึ่งในผู้ที่ออกมาแสดงความเห็นในเรื่องดังกล่าว ยังมีแฟนเพจ “เชียร์ลุง” ซึ่งเป็นแฟนเพจที่ชื่นชมการทำงานของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม โดยแฟนเพจดังกล่าว ได้ตอบกลับความเห็นของ “ก้อง ห้วยไร่” โดยระบุว่า คนอยู่เชียงใหม่ อยู่สุไหงฯ รู้ มีแต่คนมีอคติเท่านั้น ที่ไม่รับรู้เหี้ไรเลย หลายประเทศ ยามนี้มีเงิน มีงาน แต่ก็ไม่มีน้ำมันให้เติมนะคะ คุณก้อง คอยห้วย ขออภัยที่ข่าวสงครามไปไม่ถึงห้วย_ค่า”..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @ก้อง ห้วยไร่, @เชียร์ลุง