ถูกจับตามองสถานะความสัมพันธ์มาพักใหญ่ๆแล้วสำหรับคู่ของหนุ่มหล่อ แบงค์ ธิติ และเน็ตไอดอลคนดัง พิมฐา ที่มักมีโมเมนต์ตัวติดกันและดูแลกันดีเป็นพิเศษ จนหลายคนเอะใจและอยากรู้ว่าเป็นเพื่อนธรรมดาหรือแฟนกันแล้วหรือเปล่า ล่าสุดเจอตัวทั้งคู่เลยต้องอัพเดทสถานะให้ฟังกันชัดๆสักหน่อย

แบงค์ เผยว่า “ถามว่าเริ่มต้นไหนคือจริงๆ แล้วมันน่าจะเป็นฟีลเพื่อนมาก่อน ได้มีโอกาสพูดคุย ได้ปรึกษากัน ได้เป็นเหมือนพาร์ทเนอร์กันมาตั้งแต่แรก ดังนั้นเราก็เลยไม่รู้ไปเริ่มตอนไหน เรื่องคนเข้าใจเป็นแฟนกันแล้ว เป็นแล้วครับ (หัวเราะ) ครับ เป็นตอนไหนเหรออาจจะเป็นแบบอยู่แล้วสนิทใจกันขึ้นมากกว่า เป็นเรื่องของระยะเวลา (ยิ้ม)ถามว่าใช้อะไรจีบเขาใช้ความแบบค่อยๆ แทรกซึม ปรึกษาปัญหาของกันและกัน มันเป็นในลักษณะนี้มากกว่าครับ แต่การคลั่งรัก ผมก็ไม่ได้เป็นคนคลั่งรักนะ ผมก็เป็นแนวของผมปกติ แต่ภาพที่ออกมามากกว่าที่มันทำให้ดูเหมือนผมคลั่ง (หัวเราะ) อย่างเช่นการเซอร์ไพรส์วันเกิดใต้น้ำ คือมันเป็นอะไรที่ไม่เคยมีใครทำ ผมก็เลยอยากทำเท่านั้นเอง”

พิมฐา เผยว่า “ทุกวันนี้เราก็ยังเป็นแบบนั้นนะคะ เป็นเพื่อนที่สนิทกัน เป็นฟีลเพื่อน(ยิ้ม)ที่เป็นแฟนกันไม่ได้นับเลยค่ะ คือมันไม่ได้มีการตกลง แต่แบบรู้ๆ กัน แบงค์เขาดูแลดีค่ะ ก็ดีค่ะ สไตล์เขา (ยิ้ม) คือทุกอย่างมันเป็นไปตามธรรมชาติจริงๆ พอเปิดตัวแล้วเพื่อนแบงค์ก็จี๊ดหมดทุกคนค่ะ แต่ส่วนใหญ่ก็โอเค กวนๆ กันได้ เขากวนมา เราก็กวนเขากลับ (หัวเราะ)ถ้าแซวนะคะ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม bank_thiti