เรียกได้ว่าช่วงนี้คนส่วนใหญ่มักจะนิยมซื้อของออนไลน์มากกว่า การไปเดินเลือกซื้อตามห้างสรรพสินค้ามากกว่าเสียอีก เหตุเพราะไม่ค่อยมีเวลา บางคนก็มองว่ามันสะดวกกว่าเดินซื้อ จะได้ไม่ต้องเสียเวลาชีวิต แต่กับกรณีนี้คงเข็ดไปอีกนาน หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า @Somsom Leenaganit ได้โพสต์รีวิวการสั่งซื้อของออนไลน์ ที่เธอได้สั่งหน้ากากแฟนตาซี แต่สิ่งที่ได้กลับมาเล่นทำเอาผงะ! ไม่ใช่ได้ของไม่ตรงปก แต่เป็นสินค้าที่คาดไม่ถึง เพราะในกล่องได้แถมของสุดพิเศษมาด้วย ซึ่งเจ้าของโพสต์ได้ระบุข้อความว่า

สั่งของใน app ใหญ่ ได้หนูตายในกล่อง
กล่องไม่มีรู หนูไม่ได้เพิ่งเจาะเข้าไป แต่หนูอยู่ในกล่องงงง ช่วยด้วยยยยย
ช็อกโลกแตกกกก
จงอภิปราย กดสั่งของเมื่อวานช่วง 9 โมงเช้า ของมาส่งวันนี้ แต่หนูตายแล้ว คำถาม หนูตายตอนไหน ?
เรื่องนี้ต้องถึงหูสรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว
แจ้งเรื่องกับทางร้าน ร้านบอกว่าที่ร้านแพ็กมาอย่างดี กล่องดูแปลกไปจากตอนที่ส่ง … ทำนองว่าจะเคลมกับขนส่ง ขอรูปมุมอื่นเพิ่ม
แต่ทางนี้พอแล้วจ้า ไม่เอามาถ่ายใหม่แล้วจ้า ขนลุกกกก
*เพิ่มเติม ทางร้านยอมกดคืนเงินให้แล้ว เห็นว่าจะไปแจ้งเรื่องกับขนส่งและตัว app เองอีกที
**ส่วนตัวแชตกับ app คือบ่าได้เลยจ้าาาา เทียบกับอีกค่ายที่สีน้ำเงินคือดีกว่ามากกกก
เรื่องขนส่งก็มีความเป็นไปได้ … ถ้าหนูเจาะตอนอยู่กับขนส่ง คนส่งเห็นกล่องเป็นรูก็แปะสก็อตช์เทปปิด น้องเลยออกไม่ได้ แต่ใน 24 ชม. ตั้งแต่จัดส่งมาจนได้ของ มันเน่าได้ขนาดนี้เลยอ่อ ?

อย่างไรก็ตามหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันเพียบ โดยส่วนใหญ่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าน่ากลัวจริงๆ เป็นใครเปิดเจอซากหนูตายแบบนี้ก็คงช็อกแน่ๆ ซึ่งบางคนก็ยังมองว่ากล่องเหมือนมีรอยหนูกัด เพื่ออยากจะออกจากกล่อง แต่ดูเหมือนว่าจะไม่สำเร็จ อีกทั้งหลายคนยังมองว่าแค่เห็นภาพซากหนูกลิ่นก็ตามมาเลย…

ขอบคุฯข้อมูลและรูปภาพ @Somsom Leenaganit