อินสตาแกรม เป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มที่ใครหลายคนมีไว้อัพสตอรี่ โพสต์รูปสวย ๆ รวมถึงมีไว้ติดตามความเคลื่อนของดารา ศิลปินที่เราชื่นชอบได้อย่างเรียลไทม์เลยทีเดียว วันนี้ “เดลินิวส์ออนไลน์” จึงได้รวบรวม 10 อันดับ เหล่าดารา ศิลปินสาวสุดฮอตที่มียอดติดตามอินสตาแกรมเพิ่มขึ้นมากที่สุดในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ว่าแต่จะมีตัวแม่คนไหนกันบ้างนะ ตามไปดูกันเลย

อันดับ 10 คิมมี่ คิมเบอร์ลี่ @kimmy_kimberley ผู้ติดตาม 10,265,882 คน เพิ่มขึ้น +144,525
เกินต้านแบบฉุดไม่อยู่ หลังจากที่มีข่าวว่าหนุ่ม “หมาก ปริญ” ขอสาว “คิมมี่ คิมเบอร์ลี่” แต่งงาน ออร่าของความเป็นเจ้าสาวก็กระแทกตาแฟน ๆ อย่างจัง จนทำให้สาวคิมมียอดผู้ติดตามเพิ่มขึ้นอีก นอกจากนี้สาวคิมก็ได้มีโอกาสได้ไปร่วมงานกาล่าของแบรนด์ดังระดับโลก ในฐานะตัวแทนของประเทศไทย ซึ่งได้กระทบไหล่กับ “จีซู วง Blackpink” จนแฟน ๆ พากันกรี๊ดแบบไม่หวาดไม่ไหว กดไลค์รัว ๆ เลยจ้า

อันดับ 9 มาร์กี้ ราศรี @margie_rasri ผู้ติดตาม 8,703,732 คน เพิ่มขึ้น +149,501
มาที่คุณแม่ลูกสอง หุ่นเซี๊ยะกันบ้าง สำหรับนางเอกสาว “มาร์กี้ ราศรี” ถึงแม้ว่ามาร์กี้จะมีน้องสองคนแล้ว แต่ก็ยังคงความสวย แซ่บ ไม่แพ้ใครเลยจ้า ล่าสุดเจ้าตัวได้คัมแบ๊กงานละครอีกครั้ง จากเรื่อง “มามี้ที่รัก” ประกบคู่กับ “มาร์ช จุฑาวุฒิ” ที่บอกเลยว่าเป็นเคมีที่ลงตัวกันแบบสุดๆ จนแฟนคลับต่างพากรี๊ดสนั่น รวมถึงความน่ารักของน้องมีก้า มีญ่า ทำให้สาวมาร์กี้มียอดผู้ติดตามมากขึ้นจนกดไลค์แทบไม่ทันเลยน้า

อันดับ 8 เบลล่า ราณี @bellacampen ผู้ติดตาม 8,397,849 คน เพิ่มขึ้น +156,587
คงความฮอตและขวัญใจมหาชนอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่มีข่าวมากมาย สำหรับนางเอกสาว “เบลล่า ราณี” ได้รับกำลังใจจากแฟนคลับอย่างล้นหลาม ด้วยความสวยสตรองแบบไม่พัก อีกทั้งยังมีผลงานอย่างภาพยนตร์เรื่องบุพเพสันนิวาส 2 ที่กำลังโปรโมตออกไปได้ไม่นาน จนแฟนๆ ต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์รอชมพความฟัง พร้อมทำให้สาวเบลล่ามียอดฟอลเพิ่มขึ้น จะฟินและปังมากแค่ไหน ก็อย่าลืมไปชมกันนะคะ

อันดับ 7 อั้ม พัชราภา @aum_patchrapa ผู้ติดตาม 14,647,234 คน เพิ่มขึ้น +173,035
ถือว่าเป็นตัวแม่อีกคนที่สวยสะบัด ขยี้ใจแฟน ๆ อย่าง “อั้ม พัชราภา” ไม่ว่ากาลเวลาจะผ่านไปแค่ไหน สาวอั้มก็ยังสวย เซ็กซี่ เป๊ะตั้งแต่หัวจดเท้าเลยจริง ๆ ซึ่งไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหน เหล่าแฟนๆ ก็ต่างพากันชื่นชอบและเข้ากดฟอลโลว์กันรัวๆ

อันดับ 6 แพท ณปภา @patt_napapa ผู้ติดตาม 9,636,591 คน เพิ่มขึ้น +184,314
แม้ว่าจะผ่านอะไรมากมาย แต่ สาว “แพท ณปภา” ยังคงความสวยเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือเซ็กซี่แบบคูณสิบ จนเร็ว ๆ นี้แอบได้ข่าวว่ามีข่าวกุ๊กกิ๊กกับหนุ่ม “หยวน ดราก้อนไฟว์” จนทำชาวเน็ตสนใจ เข้ากดฟอลโลว์แบบด่วนๆ เรื่องราวจะเป็นยังไงก็ต่อไป ก็ต้องตามกดฟอลสาวแพทกันรัว ๆ ได้เลยจ้า

อันดับ 5 พลอย เฌอมาลย์ @chermarn ผู้ติดตาม 8,688,112 คน เพิ่มขึ้น +226,441
มาถึงคิวคุณมัมสุดแซ่บ ที่ได้สาดความแซ่บไปจนถึงสเปนให้แฟนคลับได้กดไลค์ กดฟอลกันถล่มทลาย ถึงแม้ว่าสาวพลอยจะพักจากจอละครโทรทัศน์ แต่เธอก็ยังยืนยันว่ายังไม่ไปไหน ส่วนผลงานของสาวพลอยจะเป็นยังไงต่อไป ต้องเกาะติดรอชมกันเลย ระหว่างนี้ก็กดปุ่มไลค์ ปุ่มฟอลให้หายคิดถึงไปก่อนละกันเนอะ

อันดับ 4 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก @baifernbah ผู้ติดตาม 10,958,821 คน เพิ่มขึ้น +248,643
นาทีนี้ไม่มีใครฮอตไปกว่าน้องใบ หรือ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” นอกจากความสวย ความน่ารักสดใสที่กระชากใจแฟน ๆ แล้ว ผลงานละครก็ปังไม่ไหวจริง ๆ เอาหัวใจและปุ่มติดตามไปเลยจ้า

อันดับ 3 วุ้นเส้น วิริฒิพา @vjwoonsen ผู้ติดตาม : 9,304,268 เพิ่มขึ้น +252,284
เซ็กซี่ไม่เคยแผ่วเลย สำหรับสาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา” อวดความแซ่บ ความแพงลงไอจีรัว ๆ ความสวยออร่าของสาววุ้นเส้นเรียกได้ว่ามาแรงแซงทางโค้งจริง ๆ เพราะยอดติดตามขึ้นแท่นท็อปสาม แหม ก็ทั้งเซ็กซี่ ดี๊ดีขนาดนี้ จะอดใจไม่ให้กดติดตามไหวได้ยังไงล่ะ

อันดับ 2 ใหม่ ดาวิกา @davikah ผู้ติดตาม 16,822,410 คน เพิ่มขึ้น +298,074
มาที่อันดับ2 สำหรับดาราสาวหุ่นปังแบบสับ “ใหม่ ดาวิกา” ก็ยังคงครองอันดับท็อปอย่างต่อเนื่อง ด้วยความสวย แซ่บ ปัง รวมถึงความสามารถในการแสดงต่าง ๆ ทำเอาแฟนคลับกดติดตามกันอย่างล้นหลาม เห็นว่าสาวใหม่มีละครเรื่องล่าสุดอย่าง ‘คืนนับดาว’ ประกบกับ หนุ่ม “ไบร์ท วชิรวิชญ์” และ “ออฟ จุมพล” จะเป็นยังไง อย่าลืมไปติดตามกันนะจ๊ะ

อันดับ 1 ลิซ่า BLACKPINK @lalalalisa_m ผู้ติดตาม : 79,562,591 เพิ่มขึ้น +1,415,948
อันดับหนึ่ง จะเป็นใครไม่ได้เลย นอกจากสาว “ลิซ่า Blackpink” เรียกได้ว่าฮอตแบบฉุดไม่อยู่ สาวชาวไทยมากความสามารถผู้โกอินเตอร์ทั่วโลก นอกจากสาวลิซ่าจะเป็นหนึ่งในสมาชิกวง Blackpink แล้ว เธอยังเป็น Brand ambassador ให้กับแบรนด์ดังต่าง ๆ ด้วย อย่างล่าสุดเธอได้ไปร่วมงาน แฟชั่นโชว์ระดับโลก Paris fashion week ร่วมกับพัคโบกอมและวี BTS ทำให้ยอดฟอลของเธอพุ่งทะลุเพดานไปเลย

เป็นยังไงบ้างคะ เป็น 10 อันดับที่เรียกว่าฮอตกินกันไม่ลงทีเดียว เสิร์ฟความสวยปังกันขนาดนี้ ไม่ไลค์ ไม่ฟอลไม่ได้แล้วนะ..

ขอบคุณภาพประกอบ : @lalalalisa_m, @davikah, @vjwoonsen, @baifernbah, @chermarn, @patt_napapa, @aum_patchrapa, @margie_rasri, @kimmy_kimberley