เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางการติดต่อสื่อสารออนไลน์ที่ได้รับความนิยมมาก สำหรับสื่อโซเชียลมีเดียสุดฮิตอย่าง อินสตาแกรม (Instargram) โดยเหล่าคนดัง ดารา นักร้อง ก็มักใช้เป็นช่องทางในการอวดรูปภาพ หรือโมเมนต์สุดประทับใจต่างๆ พร้อมทั้งใช้เป็นช่องทางในการติดต่อสื่อสารกับแฟนๆ ด้วย วันนี้ “เดลินิวส์ออนไลน์” ได้รวบรวม 10 อันดับคนดังในวงการบันเทิงฝ่ายชาย ที่มียอดผู้ติดตามไอจีเพิ่มขึ้นมากที่สุดในเดือนมิถุนายน จะมีใครติดอันดับกันบ้าง จะใช่คนที่เราชื่นชอบหรือไม่ ตามมาดูกันได้เลยค่ะ

อันดับ 10 ปอน นราวิชญ์ @ppnaravit ผู้ติดตาม 1.8 ล้าน เพิ่มขึ้น +173,163

ยังคงได้รับความสนใจจากแฟนๆ อย่างต่อเนื่อง สำหรับหนุ่มนักแสดงดาวรุ่งน้องใหม่อย่างหนุ่ม “ปอน-นราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์” ที่โด่งดังจากการรับบทนำในซีรีส์ “ปลาบนฟ้า” ถึงแม้ว่าซีรีส์จะออนแอร์จบไปนานแล้ว แต่กระแสความฮอตของหนุ่มปอนด์ก็ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยความน่ารัก และสไตล์อันโดดเด่นของหนุ่มปอนด์ ทำให้แฟนๆ เข้ามากดติดตาม และก็ต่างรอคอยผลงานชิ้นใหม่ของหนุ่มปอนด์กันนั่นเอง

อันดับ 9 พีพี กฤษณ์ @pp.kritt ผู้ติดตาม 3.3 ล้าน เพิ่มขึ้น +179,630

นับเป็นอีกหนึ่งนักร้องนักแสดงสุดฮอตอย่าง “พีพี-กฤษณ์ อำนวยเดชกร” ที่มีผลงานต่างๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เสมอทั้งงานเพลงและงานอีเวนต์ อีกทั้งแฟนๆ ยังชื่นชอบสไตล์การแต่งตัวของพีพี ทำให้มียอดผู้ติดตามเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดพีพี พร้อมด้วยคู่จิ้น “บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” อยู่ในช่วงเตรียมตัวไปขึ้นเวทีคอนเสิร์ต “Summer Sonic 2022” เทศกาลดนตรีสุดฮิตที่ประเทศญี่ปุ่น งานนี้แฟนๆ ต่างรอให้กำลังใจอย่างล้นหลามเลยค่ะ

อันดับ 8 มิว ศุภศิษฏ์ @mewsuppasit ผู้ติดตาม 4.4 ล้าน เพิ่มขึ้น +180,586

มาต่อกันที่หนุ่ม “มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นผู้จัดซีรีส์เรื่อง “The Ocean Eyes” ซึ่งเป็นการชิมลางการเป็นผู้จัดครั้งแรกของหนุ่มมิว นอกจากนั้นแล้วหนุ่มมิวก็กำลังเตรียมตัวที่จะปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ในเร็วๆ นี้ ซึ่งเป็นการร่วมงานกับต่างชาติ เรียกได้ว่าแฟนๆ ไม่มีเหงาเพราะมีผลงานให้ติดตามอยู่เรื่อยๆ ค่ะ

อันดับ 7 เบนซ์ ณัฐพงศ์ @bbenzalert ผู้ติดตาม 1 ล้าน เพิ่มขึ้น +182,086

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ฮอตฮิตอยู่ในช่วงนี้อย่างหนุ่ม “เบนซ์-ณัฐพงศ์ ผาทอง” ที่โด่งดังจากากแสดงซีรีส์เรื่อง “เหนือพระราม” ซึ่งเป็นเรื่องหนึ่งในจักรวาลซีรีส์ Eno of Love ความฮอตฮิตยังมีอย่างต่อเนื่องส่งผลให้หนุ่มเบนซ์มียอดผู้ติดตามเพิ่มขึ้นจนทะลุ 1 ล้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในช่วงนี้หนุ่มเบนซ์ก็มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เรื่อยๆ พร้อมทั้งยังมีช่องยูทูบส่วนตัวที่คอยลงคลิปวิดีโอต่างๆ ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันด้วย

อันดับ 6 กัน-อรรถพันธ์ @gun_atthaphan ผู้ติดตาม 5.4 ล้าน เพิ่มขึ้น +215,727

ต่อกันด้วยหนุ่มนักแสดงเจ้าบทบาทอย่าง “กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์” ที่ฝากผลงานการแสดงไว้อย่างมากมาย อีกทั้งการแต่งตัวในลุคต่างๆ ก็แฟชั่นจ๋าจนแฟนแห่กดฟอลโลว์ และกดไลค์รูปกันอยู่ตลอดๆ และในช่วงนี้หนุ่มกันพร้อมด้วย 8 นักแสดงวัยรุ่นสุดฮิต กำลังจะมีงานแฟนมีตติ้งเฟสติวัลแบบเต็มรูปแบบ “Love Out Loud Fan Fest 2022” งานนี้แฟนๆ ตั้งตารอกดบัตรไปให้กำลังใจหนุ่มๆ กันได้เลยค่ะ

อันดับ 5 เต ตะวัน @tawan_v ผู้ติดตาม 5.1 ล้าน เพิ่มขึ้น +249,261

อีกหนึ่งหนุ่มหล่อสายติสต์อย่างหนุ่ม “เต-ตะวัน วิหครัตน์” ที่มักพกเสียงหัวเราะไปด้วยทุกที่ มีทั้งความกวน ความฮา และความติสต์ อีกทั้งหนุ่มเตยังชอบถ่ายรูปกล้องฟิล์ม รูปในไอจีของหนุ่มเตนั้นสามารถเรียกยอดผู้ติดตามและยอดไลค์จากสาวกกล้องฟิล์มได้อย่างล้นหลามกันเลยทีเดียวค่ะ

อันดับ 4 เตนล์ ชิตพล @tenlee_1001 ผู้ติดตาม 9.8 ล้าน เพิ่มขึ้น +322,164

มาถึงอันดับที่ 4 ตกเป็นของหนุ่มไทยที่ไปเดบิวต์ไกลถึงเกาหลี “เตนล์-ชิตพล ลี้ชัยพรกุล” หรือ “เตนล์ NCT” บอยแบรนด์หนุ่มหน้าใสสายแดนซ์ ที่ฮอตฮิตอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดหนุ่มเตนล์ได้เดินทางกลับไปที่ประเทศเกาหลีใต้แล้ว หลังจากที่ทำงานเดี่ยวในจีนกว่า 9 เดือน แฟนๆ ของหนุ่มเตนล์ก็เข้ามากดฟอลโลว์ไอจี รอติดตามผลงานใหม่ของวงที่อาจจะปล่อยมาในเร็วๆ นี้ กันอย่างเนืองแน่นเลยค่ะ

อันดับ 3 แบมแบม GOT7 @bambam1a ผู้ติดตาม 16.4 ล้าน เพิ่มขึ้น +358,964

อีกหนึ่งหนุ่มไทยที่ไปโด่งดังไกลถึงต่างแดนอย่าง “แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” ที่มีผลงานเดี่ยวปล่อยออกมากมากมายให้แฟนๆ ได้คอยสนับสนุนอยู่ตลอดๆ ไม่ว่าจะเป็นอัลบั้มเดี่ยว หรือแฟนมีตติ้งในประเทศไทย ล่าสุดก็มีการคอนเฟิร์มแล้วว่า แบมแบมจะมาร่วมคอนเสิร์ต “2022 K-POP Masterz in Bangkok” ในปลายเดือนกรกฎาคมนี้ แฟนต่างมากดติดตามไอจีรอดูความเคลื่อนไหว เรียกได้ว่าไม่มีเหงาเลยค่ะ

อันดับ 2 ไบร์ท วชิรวิชญ์ @bbrightvc ผู้ติดตาม 15.4 ล้าน เพิ่มขึ้น +400,288

ความฮอตยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องสำหรับหนุ่ม “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี” ที่โด่งดังเป็นอย่างมากกับซีรีส์ “เพราะเราคู่กัน” จากนั้นหนุ่มไบร์ทก็มีผลงานมากมาย อาทิเช่น F4 เวอร์ชั่นไทยที่หนุ่มไบร์ทได้รับบทเป็นพระเอก เรื่องนี้ก็ได้รับความนิยมมากเช่นกัน ล่าสุดไบร์ทมีผลงานซีรีส์เรื่อง “คืนนับดาว” ที่ประกบคู่นักแสดงสาวสวย “ใหม่ ดาวิกา” และนักแสดงหนุ่ม “ออฟ จุมพล” เรียกได้ว่าฮอตฮิตติดกระแสจนยอดผู้ติดตามเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องกันเลยทีเดียวค่ะ

อันดับ 1 วิน เมธาวิน @winmetawin ผู้ติดตาม 13.7 ล้าน เพิ่มขึ้น +418,922

อันดับหนึ่งในเดือนนี้ตกเป็นของหนุ่ม “วิน-เมธาวิน โอภาสเอี่ยมขจร” หนุ่มวินโด่งดังจากซีรีส์ “เพราะเราคู่กัน” ที่ประกบคู่กับ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” เรียกได้ว่าฮอตฮิตติดลมบนแบบแพ็กคู่กันเลยทีเดียวค่ะ สำหรับหนุ่มวิน เองก็มีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้คอยติดตามกันอยู่เรื่อยๆ ผลงานที่เพิ่งจบไปก็คือซีรีส์ F4 เวอร์ชั่นไทย ล่าสุดยังได้บินไปร่วมงานแฟชั่นวีกแบรนด์ดังที่ประเทศฝรั่งเศส เรียกได้ว่าเป็นกระแสจนแฟนๆ แห่มากดติดตามกันรัวๆ เลยค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ มีขวัญใจของใครติดอันดับกันบ้าง ต้องบอกเลยว่าเป็น 10 อันดับหนุ่มฮอตที่กำลังมาแรงอยู่ในช่วงนี้เลยทีเดียว ยอดผู้ติดตามของแต่ละคนเพิ่มขึ้นกันเยอะมากจริงๆ ค่ะ ถ้ารักใครชอบใคร อยากสนับสนุนคนไหน ก็สามารถเข้าไปกดติดตามกดใจให้หนุ่มๆ กันได้เลยนะคะ..

ขอบคุณภาพประกอบ : @winmetawin, @bbrightvc, @bambam1a, @tenlee_1001, @tawan_v, @gun_atthaphan, @bbenzalert, @mewsuppasit, @pp.kritt, @ppnaravit