เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นอีกหนึ่งคลิปวิดีโอที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันให้ความสนใจ และเข้าไปแชร์กันอย่างๆ กันอยู่ในขณะนี้ ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า thitaphasae พร้อมระบุข้อความว่า “แจ้งก่อนนะคะจะได้ไม่เกมนะคะ #บ่าวสาวหนองบัวลำภู #อย่าปิดกันการมองเห็นนะ #กดหัวใจให้หน่อยน่า”

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในงานแต่งงาน ขณะที่ช่างภาพกำลังเดินถ่ายภาพผู้ที่มาร่วมงามตามปกติ แต่กลับต้องสะดุดตากับป้ายที่แขวนที่คอที่คล้ายเป็นป้ายเตือน โดยมีข้อความระบุว่า “ใครมากับกิ๊กโปรดแจ้งช่างภาพ”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์แซวกันอย่างหลากหลาย อาทิ มากับผัวจ้า แต่อย่าถ่ายนะคะ กลัวกิ๊กเห็น เวลาง้อมันท้อใจ, แล้วจะบอกไงอ่ะ กิ๊กก็ไม่รู้ว่ามีผัว, น่าจะทำเค้าเกมไปหลายคู่แล้ว ถึงมีมาตรการป้องกันแบบนี้, เคลียร์กับผัว ไม่เหนื่อยเท่าเคลียร์กับกิ๊ก, ไม่ถ่ายได้ไหม เดี๋ยวกิ๊กรู้ว่ามีผัวแล้ว, ฉันเคยเกมเพราะช่างภาพ คือเขาไม่ได้ถ่ายเรานะ ถ่ายภาพโดยรวมในร้าน แต่เห็นฉันเป็นจุดเล็กๆ มันซูมแล้วซูมอีก..

@thitaphasae

แจ้งก่อนนะค่ะจะได้ไม่เกมนะค่ะ????????บ่าวสาวหนองบัวลำภู???????????? #อย่าปิดกันการมองเห็นนะ???? #กดหัวใจให้หน่อยน่า❤️????

♬ Hola – :):

ขอบคุณคลิป : thitaphasae