กลายเป็นประเด็นที่หลายคนสนใจอย่างมากมายสำหรับเรื่องราวข่าวลือของพระเอกดัง เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่มีหลายคนเมาท์ว่าเตรียมจะแต่งงานกับสาว วิกกี้ แฟนนอกวงการแล้ว งานนี้หลายคนเลยอยากรู้หนักมากว่าจริงหรือเปล่า ล่าสุดเจอตัวหนุ่มเวียร์ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ครั้งที่ 26 เจ้าตัวก็ได้เล่าถึงเรื่องนี้ด้วย

เวียร์ เผยว่า “เรื่องข่าวลือแต่งงานจริงๆด้วยวัยมันก็พร้อมแล้ว ผมรู้สึกว่าผมไม่ได้ปิดพี่ๆนะ แต่ผมวางแผนไว้นานแล้ว ถ้าช่วงเวลาเหมาะเจาะเหมาะสมก็ได้คุยกับทางว่าที่เจ้าสาวไว้แล้วว่าเราน่าจะต้องมีครอบครัวหรือด้วยวัย ด้วยความพร้อมด้วยจังหวะที่มันรู้สึกว่ามันใช่เลยคุยกัน ก็ดูคิวไปมาด้วยความที่เรารับหนังไว้ ขอเป็นช่วงเวลาที่ทุกอย่างเสร็จแล้ว กลางเดือนนี้ ลืมวันลืมคืนเลย (ยิ้ม) ก็เป็น 17 ก.ค.ครับ ถามว่าตื่นเต้นไหมมันเป็นครั้งแรกครับผม มันปลื้มปริ่ม รู้สึกว่ามันใช่แล้วแหละถึงเวลาที่เราต้องมีครอบครัวจริงจัง คนที่อยู่ข้างๆใช่สำหรับเรา คือเราคุยกันตลอด แต่เราก็ไม่รู้ว่า จริงๆฤกษ์เราก็ดูฤกษ์ที่เหมาะสม เรามากางๆดูวันนี้คนแต่งเยอะมาก ดีที่สุดของปีนี้ ก็เป็นวันนี้ ก็ทำทุกอย่างให้พร้อมที่สุด ไม่เคยจัดเตรียมงานเองเลยนะ ทำโน้นทำนี่เอง แต่จ้างเวดดิ้งเทรนเนอร์แหละ แต่พยายามลงดีเทลเองหมด”

“รักครั้งนี้ดีที่สุดแล้วแหละ ด้วยวัยด้วยสิ่งที่เราคุยกันรู้เรื่อง เราเข้ากันได้ เมื่อก่อนเราก็อาจคิดว่าคบกันไปนานๆนะ แต่พอถึงวัยหนึ่งพอมันใช่ก็นั่นแหละ เจ้าสาวก็ตื่นเต้นกันทุกคนแหละ งานปิด งานในครอบครัว คุยกับผู้ใหญ่อยากจัดให้ใหญ่ เราก็มาคุยกันดู มีเรื่องโควิดมา เพราะเราก็กลัวว่าพอพลาดมาก็ไม่รู้ทำไงเลยนะ ความน่ารักของวิกกี้ก็โดนใจเราทุกอย่างแหละ แต่ด้วยความที่หลายๆอย่างพอเราคุยกัน มีอะไรก็สามารถคุยกันได้ทุกเรื่อง ทำไมเราไม่เคยมี หรือเราอาจจะลืมฟีลนี้ไปนานแล้ว แต่พอมีฟีลนี้ มันเป็นแบบนี้ ในวัยที่เรานิ่งขึ้น เขาน่ารัก น่ารักทุกอย่าง”

เวียร์ เล่าต่อว่า “พอทุกอย่างลงตัวแล้ว เราก็ไม่ได้คาดคิด เหมือนอะไรมันดูง่าย แต่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา เขาเป็นคนเพอร์เฟกต์คนหนึ่ง เขาโดนเปิดวาร์ปเยอะๆเขาไม่ได้ชินเนอะ แต่ผมอธิบายเขาว่าเจอเรื่องแบบนี้ๆ มีอะไรถามได้นะ เขาก็ค่อยๆปรับไปเรื่อยๆ เราก็เป็นห่วงเขานิดนึง เราก็ทำตัวปกติ ดูแลกันไป เรื่องคุณแม่เขาก็บินมา พอโควิดเริ่มซาเขาก็มาเลย แต่ที่แม่เปิดตัวแทนเรา (ยิ้ม) ที่เขาเห่อใครๆก็เห่อ ว่าที่ลูกสะใภ้เนอะ (ยิ้ม) งานผมจัดที่กรุงเทพฯ ครับเพราะส่วนใหญ่ญาติๆหลังงานเป็นผู้สูงอายุที่ขอนแก่น ไปกราบไปไหว้ทีหลัง เรื่องลูกอายุขนาดนี้ อยากมีอยู่แล้ว ตอนนี้ก็พร้อมเป็นทุกอย่างครับ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม weir19