เมื่อวันที่ 1 ก.ค. มูลนิธิใต้เต็กตึ๊ง อำเภอทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถเก๋งพุ่งชนเสาไฟฟ้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ พื้นที่ หมู่ 8 ต.บางรูป อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งนิสสัน สีแดง ป้ายทะเบียน 9กว 3505 กรุงเทพมหานคร สภาพรถพังยับทั้งคัน คนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ทราบชื่อ น.ส.อมรรัตน์ ช่างคิด อายุ 37 ปี มีอาการสลึมสะลือ

จากการสอบถามทราบว่า ตนได้ขับรถไปทำธุระ พักผ่อนไม่เพียงพอ จึงเกิดอาการวูบไปแวบหนึ่ง กว่าจะรู้ตัวอีกทีก็พุ่งเข้าเสาไฟไปแล้ว ชาวบ้านจึงช่วยโทรฯ แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ ซึ่งรถมีการพลิกหลายตลบกว่าจะหยุดนิ่ง

ชาวบ้านที่มาดูเหตุการณ์ต่างรู้สึกตกใจเมื่อเห็นสภาพรถ เชื่อคนขับคงจะสาหัส เพราะสภาพรถพังยับเยิน แต่คนขับกลับไม่เป็นอะไรเลย คาดว่าอาจจะเป็นเพราะต้นกล้วยที่ช่วยหยุดรถเอาไว้ จึงทำให้คนขับไม่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถ้าไม่ติดกับมีต้นกล้วย คนขับอาจจะพุ่งไปไกล จนเข้าบ้านประชาชนที่อยู่ในละแวกนั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการช่วยเหลือ เก็บกู้ซากรถ เจ้าของรถได้ขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยตามหาว่านพระ ที่ติดอยู่ในรถแล้วได้หล่นหายระหว่างรถพลิกค่ำ ซึ่งเป็นเครื่องรางที่ติดตัวเจ้าของรถมานาน เชื่อว่าอาจจะเป็นเพราะบารมีหลวงพ่อนวลด้วย ที่ช่วยให้ปลอดภัย