กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจอย่างมากมาย สำหรับเรื่องการประกาศวิวาห์สายฟ้าแลบของพระเอกดัง เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ กับแฟนสาวนอกวงการ วิกกี้ ที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน ท่ามกลางความดีใจของแฟนๆ ทุกคน

โดยเวียร์ได้เผยเกี่ยวกับการวิวาห์สายฟ้าแลบในครั้งนี้ว่า ด้วยวัยที่พร้อมแล้ว และมีการวางแผนไว้นานแล้ว ถ้าช่วงเวลาเหมาะเจาะเหมาะสมก็ได้คุยกับทางว่าที่เจ้าสาวไว้แล้วว่า น่าจะต้องมีครอบครัวหรือด้วยวัย ด้วยความพร้อม ด้วยจังหวะที่มันรู้สึกว่ามันใช่เลยคุยกัน รู้สึกว่ามันใช่แล้วแหละ ถึงเวลาที่เราต้องมีครอบครัวจริงจัง คนที่อยู่ข้างๆ ใช่สำหรับเรา คือเราคุยกันตลอด

นอกจากนี้ยังบอกอีกว่า “รักครั้งนี้ดีที่สุดแล้วแหละ ด้วยวัยด้วยสิ่งที่เราคุยกันรู้เรื่อง เราเข้ากันได้ เมื่อก่อนเราก็อาจคิดว่าคบกันไปนานๆ นะ แต่พอถึงวัยหนึ่งพอมันใช่ก็นั่นแหละ เจ้าสาวก็ตื่นเต้นกันทุกคนแหละ งานปิด งานในครอบครัว คุยกับผู้ใหญ่อยากจัดให้ใหญ่ เราก็มาคุยกันดู มีเรื่องโควิดมา เพราะเราก็กลัวว่าพอพลาดมาก็ไม่รู้ทำไงเลยนะ ความน่ารักของวิกกี้ก็โดนใจเราทุกอย่างแหละ แต่ด้วยความที่หลายๆ อย่าง พอเราคุยกัน มีอะไรก็สามารถคุยกันได้ทุกเรื่อง ทำไมเราไม่เคยมี หรือเราอาจจะลืมฟีลนี้ไปนานแล้ว แต่พอมีฟีลนี้ มันเป็นแบบนี้ ในวัยที่เรานิ่งขึ้น เขาน่ารัก น่ารักทุกอย่าง” ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว

ความคืบหน้าล่าสุด กลับกลายเป็นดราม่าขึ้นทันที หลังจากที่เวียร์ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว ทำเอาชาวเน็ตบนโลกออนไลน์พากันออกมาแสดงความเห็นกันอย่างมากมาย ที่หนุ่มเวียร์พูดดถึงการแต่งงานว่า เตรียมวางแผนมานานแล้ว คบมาปีกว่าๆ ตั้งแต่เลิกกับเบลล่าเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา และมีการพูดถึงรักครั้งเก่าด้วยนั้น

ทำให้ชาวเน็ตจำนวนมากมากตอบโต้กันอย่างร้อนแรงผ่านแฮชแท็ก #เวียร์ศุกลวัฒน์ ทั้งในเพจดัง หรือใน ติ๊กต็อก และในทวิตเตอร์ จนพุ่งติดเทรนด์ด้วย อาทิ งงใจชาวเน็ตอยู่นะ ตอนเวียร์เบลล่าเลิกกัน ติ่งคู่จิ้นคู่มโนบอกดีใจ บุญของเบลล่านั่นนี่ พอมาตอนนี้เวียร์เขาจะแต่งงานก็ยังกัดไม่หยุด เต็มกันไหม, กว่าเบลจะยอมรับว่าคบกับ ผช.ก็ตั้งนานไม่ใช่เหรอ คบแบบแอบๆ นานมาก จนนางดัง จนเรียนจบ 9 ปีไม่ใช่น้อยๆ ถ้าเวียร์มองไม่เห็นสิ่งที่ต้องการ หยุดอะดีแล้ว เขาอยากมีครอบครัว แต่ ผญ.ที่คบ 9 ปีไม่พร้อมอะ มันริบหรี่มากนะ ยิ่งเฮียอายุจะเลข 4 อะ ถ้าต้องรออีกจะมีปัญหาอะไรตามมาก็ไม่รู้

พี่เวียร์บอกว่าวางแผนมานานละ ค่ะๆ, คบกันมาปีกว่าๆ อื้ม..แต่งเลย ดีใจกับเบลล่าด้วยนะคะ.., ดีใจกับเบลล่าด้วยนะวางแผนมานานๆ, สะดุดตรง วางแผนไว้นานนนนนนนนน ยินดีกับเฮียด้วยนะคะ, คบกันปีกว่าๆ?, รู้จักมานาน วางแผนแต่งงานมานาน,เบลล่าออกมาประกาศว่าลดความสัมพันธ์เหลือแค่พี่น้อง คือปลายเดือนพฤศจิกายนบอกว่าเลิกกันมาสักพัก นับจากวันประกาศจนถึงวันนี้ 1 กรกฎา ก็ผ่านมา 7 เดือน บอกคบปีกว่าก็ต้องเลิกกันมาแล้วมากกว่า 6 เดือน 6+7=13 ก็ 1 ปี 1เดือน=ปีกว่า (อันนี้คือตัวอย่าง) ถ้าใช่ เท่ากับคบกับคนใหม่ต้นเดือนมิถุนา น่าจะเลิกกับเบลล่าตั้งแต่ต้นปีแล้วมั้งนะ..

ขอบคุณภาพประกอบ : weir19