เรียกได้ว่าเป็นประเด็นถกเถียงในโลกโซเชียลอย่างมากขึ้นมาอีกครั้ง สำหรับ “ขนเพชร บ้าจี้” เน็ตไอดอลชื่อดัง ที่ก่อนหน้าได้เปิดขาย “น้ำปลาร้า” โดยเธอได้ทำคอนเทนต์ผ่าน TikTok เพื่อเผยให้เห็นว่าน้ำปลาร้า ทานคู่กับอะไรก็อร่อย อาทิ การทานคู่กับทุเรียนราดนมข้นหวาน ปลาร้าคู่กับปูอลาสก้า ไปจนถึงเมนูต่างๆ แต่ที่เกิดเสียงวิจารณ์อย่างรุนแรงเลยก็คือ การที่เธอ “ดื่มน้ำปลาร้า” ยกซดแบบเพียวๆ จนทำเอาชาวเน็ตหวั่นว่า จะมีผู้ที่เชื่อแล้วทำตาม

ต่อมาก็เกิดดราม่าขึ้นรอบ 2 อีกครั้ง เมื่อเน็ตไอดอลสายฮารายเดิม สร้างคอนเทนต์ขายน้ำปลาร้า แต่รอบนี้ทานน้ำปลาร้าคู่กับตุ๊กแกทอดกรอบ แต่ไม่วายกลับโดนทัวร์ลงอีกรอบ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด ขนเพชร ก็กลับมาโดนดราม่าอีกรอบ หลังสร้างคอนเทนต์ขายน้ำปลาร้าผ่านทางเฟซบุ๊ก โดยครั้งนี้เจ้าตัวได้นำ “กุมารทอง” มาจิ้มกินกับน้ำปลาร้าอย่างเอร็ดอร่อย พร้อมพูดในคลิปวิดีโอว่า “ไม่เคยถูกสักงวด ดังนั้นกุมารทองจิ้มน้ำปลาร้าอีขนเพชร เริ่ม”

พร้อมทั้งจับหัวของกุมารทองจิ้มกับน้ำปลาร้า และทานอย่างอร่อย รวมถึงหักขาและแขนของกุมารทองมาทาน และนอกจากนี้ยังกินผลไม้เซ่นไหว้ น้ำแดง และพวงมาลัย มาทานกับน้ำปลาร้าอีกด้วย

งานนี้ก็เกิดดราม่าจากชาวเน็ตขึ้นมาทัน โดยส่วนใหญ่ต่างไม่เห็นด้วยการกระทำภายในคลิปดังกล่าว พร้อมทั้งเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ อาการหนักมากแล้ว, ทีแรกชอบดูตอนนี้เริ่มกลัวละหูย, ทำอะไรชอบให้คนว่า, หนักกว่าพระบิดาแล้ว, อาการหนักไปทุกคลิป, ทำแบบนี้ไม่โอเคเลยอะค่ะ คนที่เขามีความเชื่อเรื่องพวกนี้มีเยอะนะคะ..

ขอบคุณคลิป : อีขนเพชร เพจหลัก