เมื่อวันที่ 3 ก.ค.  สำหรับบรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้งซ่อมส.ส.ลำปาง เขต 4 ในส่วนของพรรคเศรษฐกิจไทย (ศท.) ตั้งแต่ เวลาประมาณ 06.00 – 08.00 น. ที่บริเวณหน้าตลาดศาลาเม็ง ต.ท่าผา  อ.เกาะคา จ.ลำปาง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า  ส.ส.พะเยาหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย พร้อมด้วยกรรมการบริหารพรรค อาทิ นายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ  น.ส.จอมขวัญ กลับบ้านเกาะ  ส.ส.สมุทรสาคร  นายจีรเดช ศรีวิราช ส.ส.พะเยา  นายภาคภูมิ บูลย์ประมุข  ส.ส.ตาก  และ นายธนสาร ธรรมสอนเป็นต้น ลงพื้นที่พบปะพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อสินค้าภายในตลาดศาลาเม็ง เพื่อช่วย ‘หมอรวย’ นายวัฒนา สิทธิวัง ผู้สมัคร ส.ส.ลำปาง เบอร์ 3 ของพรรคเศรษฐกิจไทย หาเสียงเลือกตั้งซ่อมเขต 4 จ.ลำปาง  โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักมีชาวบ้านให้การตอบรับอย่างดี ซึ่งบางรายได้เข้ามาขอถ่ายภาพเซลฟี่ มอบดอกไม้และพวงมาลัย เพื่อเป็นกำลังใจให้ร.อ.ธรรมนัส และหมอรวยด้วย

ต่อมาในเวลา 09.30 – 12.00น  ร.อ.ธรรมนัส ได้นำคณะไปปราศัยขอคะแนนให้ ‘หมอรวย’ ณ บริเวณวัดศาลาไชย ตำบลศาลา อ.เกาะคา  และไปปราศัยต่อเนื่องที่บริเวณศาลาวัดป่าแข ตำบลนาแก้ว อ.เกาะคา ตามลำดับ  โดยพบว่า จุดปราศัยทั้งสองแห่งดังกล่าว ได้มีประชาชนมารอต้อนรับและฟังการปราศัยเป็นจำนวนมาก ซึ่งร.อ.ธรรมนัส มีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ก่อนกล่าวขอบคุณพ่อแม่พี่น้องประชาชนที่มารอให้กำลังใจตนเองและหมอรวย พร้อมคณะกันอย่างเนืองแน่น

“วันนี้ผมดีใจมาก และยินดีที่ได้มาพบปะพ่อแม่พี่น้องทุกคน โอกาสดีนี้ ยังได้นำทีมกรรมการบริหารของพรรคเศรษฐกิจไทย มาร่วมกันรณรงค์หาเสียงให้กับหมอรวยอีกด้วย ทั้งนี้ “หมอรวย” ถือเป็นลูกหลานชาวเกาะคา และเคยเป็นส.ส.คราวที่แล้ว หากได้กลับ เข้าไปทำหน้าที่เป็นปากเป็นเสียงพี่น้องประชาชนในสภาฯ อีกครั้ง ก็จะไม่ทำให้ทุกท่านผิดหวัง  เพราะ ผมมั่นใจว่า ด้วยศักยภาพ และประสบการณ์ทั้งด้านสาธารณสุขและงานการเมืองก็เป็นที่ประจักษ์ชัดว่า เราจะได้ผู้แทนราษฎรที่ดีมีคุณภาพ สมศักดิ์ศรีพี่น้องประชาชนเขต 4ลำปาง ทั้ง 5 อำเภอ ได้แก่อ.เกาะคา อ.เถิน  อ.เสริมงาม อ.สมปราบ  และอ.แม่พริก อย่างแน่นอน

จากนั้นเวลา 13.30 – 18.00น. หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย  ได้นำคณะไปปราศรัยพบปะประชาชนในบริเวณศาลาเอนกประสงค์วัดบ้านจูด ตำบลลำปางหลวง ก่อนจะเดินทางต่อไปปราศรัยที่วัดบ้านแม่ปุ่ม ตำบลใหม่พัฒนา ซึ่งบรรยากาศการหาเสียงเป็นไปอย่างคึกคัก โดยกรรมการบริหารพรรคเศรษฐกิจไทย ต่างผลัดเปลี่ยนกันพูดคุยขอคะแนนเสียงให้กับหมอรวย พร้อมเชิญชวนไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งวันที่ 10 กรกฎาคม นี้  จากนั้น ร.อ.ธรรมนัสและคณะ ได้ขึ้นรถแห่หาเสียงไปในพื้นที่รอบต.ใหม่พัฒนา   ต.ไหล่หิน โดยมีประชาชนสองข้างทาง และที่สัญจรผ่านไปมาต่างโบกมือต้อนรับ และส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ ร.อ.ธรรมนัส พร้อมคณะ ยังมีกำหนดไปพบปะประชาชนในวันที่ 4 ก.ค.นี้ ในพื้นที่ต.แม่ถอด และ ต.นาโป่ง อ.เถิน จ.ลำปาง ต่อไป