กลายเป็นดราม่าเฉยเลย หลังล่าสุดตลกรุ่นใหญ่ หยอง ลูกหยี ได้ออกมาไลฟ์สดระบายความในใจกรณีม็อบเด็กรุ่นใหม่ พร้อมทั้งกล่าวถึงนักร้องสาวคนดัง ยุ้ย ญาติเยอะ ว่าหมดยุคไม่มีงานไม่มีเงินแล้วสิ

งานนี้สาวยุ้ยเลยไม่พลาดขอคอมเมนต์ถึงหยองสักหน่อย โดยเล่าว่า “โพสต์นี้ถึง พี่หยอง ลูกหยี นะคะ ยุ้ยไม่เคยมีพี่ในสมองนะคะ เราต่างคนต่างอยู่ดีแล้วค่ะเผื่อพี่จะไม่รู้ว่า ประชาชน มีสิทธิ์ออกความคิดเห็นการทำงานของ รบ.ได้กฏหมายรัฐธรรมนูญรองรับแต่พี่หยองไม่มีสิทธิ์ พูดวิพากษ์วิจารณ์ยุ้ยให้รู้สึกด้อยค่าหรือพูดว่าหมดสภาพดูถูกอะไรใดๆต่อสื่อค่ะ ไม่ได้นะคะ ยุ้ยอยู่รำวงโฟร์เอสคอมโบ้ของบริษัทโฟร์เอสไทยแลนด์ อยู่เป็นลูกรัก…คุณอามานิตย์ สีเลี้ยง พี่หยองแกล้งไม่รู้หรือลืมคะ”

” งานยุ้ยถ้าเทศกาลมีทุกวันค่ะ งานยุ้ยเยอะกว่าพี่หยองแน่นอน (ในโลกอินเตอร์เน็ตยุ้ยไม่กล้าตอแหล) พูดลอยๆแล้วพี่อ่านโพสยุ้ยดีแล้วยัง กล่าวหาว่ายุ้ยโพสด่าว่าป๋าเทพ โพธิ์งาม กับบุคคลที่ 3 กับสื่อต่างๆ ไปอ่านมาใหม่ให้เข้าใจค่ะ มันเข้าค่ายคดีหมิ่น หมิ่นประมาท สร้างความเข้าใจผิด ให้คนอื่นเกลียดชัง ฯลฯ มารยาทนะคะพี่หยอง ยุ้ยไม่ก้าวล่วงละลานความคิดพี่ เห็นต่างไปเลยจ่ะเกลียดได้ค่ะ พี่ไม่พอใจก็ได้ค่ะ แค่ปัดหน้าจอทิ้งไปค่ะ มันไม่มีคนดีคนไหนมาพูดด้อยค่าคนอื่นในเรื่องส่วนตัวรู้เรื่องนะคะพี่หยอง ถ้ามีต่อคือจะยาวค่ะพี่ เสียเวลาเดินทางไปศาลค่ะ ลำบากอยู่กับบ้านดีกว่า ออกมาเสี่ยงกับโรคด้วย”

“อ่อ อีกอย่างนักร้องมันก็มียุคของมันยังไม่เห็นที่มาแล้วไม่ไปนะคะ ยุ้ยว่าให้พี่หยองมั้งนะคะ ว่าพี่เป็นตลกที่มียุคเป็นของตัวเองซักยุคหรือยัง ก็ไม่มีนะพี่ ยุ้ยยังไม่เคยว่าพี่เลย คนละเรื่องกันด้วยนะพี่ พอละ จบค่ะ”ฝากไปให้ถึงพี่เขาด้วยนะคะ”

งานนี้เรียกว่าหลังจากสาวยุ้ยโพสต์ไป ชาวเน็ตก็มารุมต่อว่าหยองอย่างดุเดือดทันที พร้อมลากเข้าประเด็นการเมืองอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก ยุ้ย ญาติเยอะ