เมื่อวันที่ 4 ก.ค. ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย (ศท.) พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารพรรค อาทิ นายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ นายวิชิต ปลั่งศรีสกุล รองหัวหน้าพรรค น.ส.ธนพร ศรีวิราช เหรัญญิกพรรค น.ส.จอมขวัญ กลับบ้านเกาะ ส.ส.สมุทรสาคร นายจีรเดช ศรีวิราช ส.ส.พะเยา นายภาคภูมิ บูลย์ประมุข ส.ส.ตาก และนายธนสาร ธรรมสอน เป็นต้น ได้ลงพื้นที่พบปะประชาชนในพื้นที่ตำบล ต.แม่ถอด และ ต.นาโป่ง อ.เถิน จ.ลำปาง เพื่อช่วย ‘หมอรวย’ นายวัฒนา สิทธิวัง ผู้สมัคร ส.ส.ลำปาง เบอร์ 3 พรรคเศรษฐกิจไทย หาเสียงเลือกตั้งซ่อมเขต 4 โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีชาวบ้านให้การตอบรับเป็นจำนวนมากเหมือนทุกวันที่ผ่านมา

ร.อ.ธรรมนัส ได้แนะนำตัวกรรมการบริหารและ ส.ส.ของพรรคเศรษฐกิจไทย ที่มาร่วมกันรณรงค์หาเสียงให้กับหมอรวย เพื่อให้พ่อแม่พี่น้องทุกคนมั่นใจว่า พรรคมีความมุ่งมั่นและพร้อมสนับสนุนหมอรวย ซึ่งเป็นลูกหลานชาวเกาะคา และเคยเป็น ส.ส.มาแล้ว ให้ได้กลับเข้าไปทำหน้าที่เป็นปากเป็นเสียงพี่น้องประชาชนอีกครั้ง เพื่อสานงานต่อเรื่องการแก้ปัญหาความเดือดร้อนของประชานในพื้นที่ และพัฒนาบ้านเมืองของเราให้เจริญก้าวหน้าต่อไป

จากนั้นบรรดาแกนนำของพรรค ทั้งนายจีรเดช และนายภาคภูมิ ได้ผลัดกันปราศัยพูดคุยกับพี่น้องประชาชน โดยย้ำว่า ทางพรรคได้ตระหนักและรับทราบถึงความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนในสถานการณ์สภาพเศรษฐกิจในปัจจุบัน ซึ่งปัญหาที่สำคัญที่สุดคือ ปัญหาปากท้องของพี่น้องประชาชน ที่รัฐบาลต้องแก้ไขโดยด่วนที่สุด ในส่วนของพรรคเศรษฐกิจไทยมีความมุ่งมั่น ทุ่มเทพลังกายพลังใจ ที่จะร่วมกันแก้ปัญหาทุกพื้นที่ โดยยึดถือเอาประโยชน์ประชาชนเป็นที่ตั้ง วันนี้จึงมาขอแรงใจและขอโอกาสให้พ่อแม่พี่น้องไว้วางใจสนับสนุนหมอรวยลูกหลานในพื้นที่ ซึ่งจะไม่ทอดทิ้งประชาชน อย่างแน่นอน ทั้งนี้ ขอเชิญชวนประชาชนไปใช้สิทธิหย่อนบัตรเลือกตั้งเลือกคนดีเข้าสภาฯ ในวันที่ 10 ก.ค.65 ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น.