เมื่อวันที่ 3 ส.ค. พ.ต.ท.ธนกฤษ รวยอารี รอง ผกก สืบสวน สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ประสงค์ อินเสมียน สว.(สอบสวน) และมูลนิธิร่วมกตัญญู ร่วมกันตรวจสอบเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ที่คอนโดแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บางจาก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ที่เกิดเหตุบริเวณชั้นที่ 4 ภายใน ห้อง 402 ของตึกดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบศพ นายศักริทร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 22ปี นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่บนที่นอน มีบาดแผลถูกยิงที่ขมับซ้ายทะลุขมับขวา ใกล้กันพบอาวุธปืน ลูกโม่ ขนาด .38 ตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนแฟนสาวของผู้เสียชีวิต อายุ 23 ปี ให้การทำนองว่า ตนกลับมาจากที่ทำงานช่วงบ่าย แต่ไม่สามารถเข้าห้องได้ จึงเคาะห้องอยู่นานจนเวลาผ่านไปกว่าครึ่งชั่วโมง จึงไปตามเพื่อนของแฟนหนุ่มมางัดประตูเปิดเข้าไปในห้อง ทำให้พบว่าผู้ตายยิงตัวเองเสียชีวิตคาที่นอนไปแล้ว ก่อนหน้านี้ตนอาศัยอยู่กับผู้ตาย แล้วมีปากเสียงเกี่ยวกับเรื่องที่แฟนเก่าของตน ที่โทรไปหาผู้ตายว่า เคยมีอะไรกันหรือยัง จากนั้นก็ไม่ค่อยคุยกันอีกเลย

ต่อมาตนติดโควิด-19 ต้องกักตัวและรักษาจนกระทั่งหายดีแล้ว จึงไม่ค่อยมีเวลาคุยกัน คาดว่าสาเหตุที่ยิงตัวตาย น่าจะมาจากเรื่องน้อยใจตนและแฟนเก่าโทรมาหยาม ยิ่งไม่ค่อยได้คุยกันจึงทำให้ยิ่งคิดมาก กระทั่งก่อเหตุเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปผ่าชันสูตรเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัด ก่อนส่งมอบให้ญาติรับไปประกอบพิธิกรรมทางศาสนาต่อไป.