ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจอย่างมากมายสำหรับสถานการณ์โควิดในไทยและทั่วโลก ที่ยังคงมีคนติดเชื้อเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ทำให้หลายคนในไทยยังไม่วางใจแม้จะมีการปลดล็อกมาตรการโควิดลงแล้ว แต่ก็ยังมีการใส่แมสก์และพกเจลแอลกอฮอล์อยู่เสมอ เพื่อป้องกันตัวเองให้ปลอดภัยและห่างจากโควิดมากที่สุด

ล่าสุดในวงการบันเทิงแม้จะระวังตัวดีแค่ไหน แต่ช่วง 1-2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ก็มีคนดังออกมาประกาศติดโควิดกันอย่างมากมาย ซึ่งเป็นคิวของแร็ปเปอร์หนุ่มเท่ ปอนด์ P-HOT หรือ นายวัชรินทร์ พึ่งสุข ที่ออกมายอมรับว่าตนเองติดโควิด โดยมีการระบุข้อความว่า “P-HOT (ปอนด์ นายวัชรินทร์ พึ่งสุข) ขอแจ้งให้ทราบว่าได้ตรวจเพื่อหาเชื้อ Covid-19 เนื่องจากมีอาการเข้าข่ายการติดเชื้อโดยผลตรวจ (วันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 2565) เวลา 18:18 น. ปรากฏว่า “พบเชื้อ Covid-19” ทั้งนี้ P-HOT (ปอนด์ นายวัชรินทร์ พึ่งสุข) รักษาตัวแบบ Home Isolation (การแยกกักตัวรักษาที่บ้าน)ด้วยเหตุผลนี้จึงมีความจำเป็นต้องเลื่อนตารางงานต่างๆ ออกไปจนกว่า P-HOT (ปอนด์ นายวัชรินทร์ พึ่งสุข) จะหายดีต้องขออภัยผู้ได้รับผลกระทบและผู้ใกล้ชิดต่อเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วยครับ P-HOT (ปอนด์ นายวัชรินทร์ พึ่งสุข) 2 กรกฎาคม 2565”

ตามด้วยแคปชั่นว่า “ไม่รอด” ซึ่งก็มีคนมากดไลค์และมอบกำลังใจให้หนุ่มปอนด์ ขอให้หายไวๆและสู้ๆอย่าคิดมาก รวมถึงแนะนำหนังดีให้ดูตอนรักษาตัวอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม p_hot99