กลายเป็นประเด็นร้อนสำหรับสายบุฟเฟ่ต์ เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก James Natthaset ได้โพสต์ในกลุ่มคนรักบุฟเฟต์ (Buffet Lovers) เผยประสบการณ์การทานบุฟเฟ่ต์สุดสะพรึง เมื่อเจอแมลงสาบออกมาจากตัวหูจับหม้อเป็นฝูง เมื่อเปลี่ยนหม้อแล้วก็ยังเจอในน้ำจิ้มอีก จึงแจ้งไปยังพนักงานร้าน แต่ก็ไม่ได้การตอบรับถึงการแสดงความรับผิดชอบแต่อย่างใด โดยโพสต์ดังกล่าวมีข้อความระบุว่า

“เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ห้างดังแห่งหนึ่งย่านถนนรัตนาธิเบศร์ วันอาทิตย์ที่ 3/7/65 เวลา 12.57นาที ได้มีการเข้าไปใช้บริการที่ร้าน เริ่มจากการมาเสิร์ฟน้ำซุป และก็ได้มีแมลงสาบตัวเล็ก ๆ ออกมาจากตัวหูจับหม้อ

จึงได้ทำการแจ้งให้พนักงานประจำภายในร้านมาดู แต่พนักงานในร้านบ่ายเบี่ยง ด้วยการส่งให้เด็กนักเรียนมายกไปเก็บ พร้อมกับการกล่าวขอโทษแค่นั้น หลังจากทำการเปลี่ยนหม้อน้ำซุปใหม่ ก็ได้มีอีกเหตุการณ์เกิดขึ้นคือ เจอแมลงสาบในน้ำจิ้ม

ครั้งนี้จึงได้ขอให้ผู้จัดการร้านมาดู แต่ก็ได้การตอบรับกลับมาคือ ผู้จัดการร้านให้เด็กนักเรียนมาดูอีกตามเคย จึงตะโกนไปดัง ๆ ว่า ให้ผู้จัดการร้านมานี่ ผู้จัดการร้านถึงจะเดินมา และพูดแค่ว่า คุณลูกค้าจะไม่ทานก็ได้นะ ผมรู้สึกแย่มากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

หลังจากเหตุการณ์นี้ ทางเราได้มีการติดต่อสอบถามเข้าไปยังเพจและทางอีเมล แต่ไม่ได้มีการตอบกลับมาแต่อย่างใด จึงอยากให้เพื่อน ๆ ในเพจ ระวังเหตุการณ์แบบนี้กันด้วยครับ”

หลังจากที่โพสต์ได้เผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ซึ่งหลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเคยเจอเหตุการณ์คล้าย ๆ กันในร้านบุฟเฟ่ต์ และหลายคนต่างรอติดตามว่าทางร้านจะออกมารับผิดชอบอย่างไร…

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก James Natthaset