เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง หลังจากเฟซบุ๊กชื่อ “สำนักงานอู๊ดอ๊อด โปรโมชั่น อ.สตึก” ได้โพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิด พร้อมกับเขียนข้อความว่า “…ใครพอรู้จักชายในภาพนี้บ้างติดต่อมาให้แนครับ หรือฝากบอกมันกะได้ว่า ให้มันมาเก็บขี้มันไปแนบักพากอ้อยมาขี้ใส่ข้างรถแห่กูเหม็นๆ…” เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 4 ส.ค. ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบไปยังเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าวทราบชื่อ นายดนัย ใจวิศาลสถิตย์ หรือ อู๊ด อายุ 37 ปี และ นายดำรง ใจวิศาลสถิตย์ หรือ อ๊อด อายุ 35 ปี สองพี่น้องชาว อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ เจ้าของกิจการรถแห่ในพื้นที่ อ.สตึก จ.บุรีรัมย์

โดยนายอู๊ด เล่าให้ฟังว่า ช่วงเช้าวันที่ 3 ส.ค.ที่ผ่านมา ตนได้เดินไปตรวจดูความเรียบร้อยรอบ ๆ บ้านรวมทั้ง รถแห่ 2 คัน ที่จอดหน้าบ้าน ปรากฏว่าเจอเศษผ้าวางทิ้งไว้จึงเก็บไปทิ้ง แต่มือพอคว้าไปที่ผ้ากลับต้องผงะเจออุจจาระกองโตที่เปื้อนเข้าเต็ม ๆ จนส่งเหม็นคลุ้งไปหมด ตนไม่รอช้ารีบไปล้างทำความสะอาดฆ่าเชื้อทันที ภายหลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาคนก่อเหตุ ก็พบว่าเป็นฝีมือชายหนุ่มวัย 30-35 ปี ใส่กางเกงขาสั้น หน้าฝากติดไฟฉายส่องทาง เดินค้นหาของมีค่ายามวิกาล

” ระหว่างกำลังเดินหาของ จู่ ๆ ชายหนุ่มก็ถอดกางเกงออก นั่งลงอุจจาระทิ้งไว้ทันที จากนั้นก็ใช้ถังตักน้ำล้างก้น เดินจากไปราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น หลังเกิดเหตุไม่ได้คิดแจ้งความ แต่อยากจะโพสต์เพื่อตามหาคนก่อเหตุจริง ๆ เนื่องจากรู้สึกไม่สบายใจว่า เขาเป็นคนวิกลจริต หรือไม่ หากมีอาการป่วยทางจิต ทำไมญาติถึงปล่อยให้มาทำอะไรแผลง ๆ แบบนี้ ยอมรับว่ารู้สึกอัดอั้นหลายเรื่อง ทั้งไม่มีงาน มีหนี้สิน แถมยังแค้นที่ต้องเอามือไปคว้าอุจจาระของคนอื่น จนไม่กล้ากินข้าวเหนียว จึงขอประกาศขายรถทั้งสองคันล้างซวยคันละ 1.5 ล้านบาท หากใครพอมีเงินจะซื้อเก็บไว้สามารถติดต่อตนได้…”