ทำเอาฮือฮาไปตามๆ กัน สำหรับ “แอนนา-วรินทร วัตรสังข์” พิธีกร และอินฟลูเอนเซอร์ชาวไทย หรือที่หลายคนรู้จักเธอในนาม “แอนนา ทีวีพูล” หลังจากที่เธอได้ออกมาประกาศขอยุติบทบาทงานในวงการบันเทิงไทย เพื่อเดินหน้าสานฝันในสิ่งที่ตัวเองตั้งใจเอาไว้ โดยเธอได้ส่งอีเมลแนะนำตัวไปยังนิตยสารหลายเล่ม ส่งรูปไปแคสต์กับแบรนด์แฟชั่นต่าง ๆ
-ช็อก ‘แอนนา’ ประกาศลาออกจากวงการบันเทิง บอกชัดคุย ‘บังแจ็ค’ จริง

ล่าสุดโลกออนไลน์ออกมาพูดถึงเธออีกครั้ง เมื่อ “แอนนา” มาในฐานะนางแบบ โดยเธอได้เป็นหนึ่งในไฮไลต์สำคัญร่วมเฉิดฉายบนรันเวย์ ของแบรนด์ Tony Ward Couture ในคอลเลกชั่นโอตกูตูร์ ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2022 ณ ปารีส ซึ่งเธอมาในชุดกระโปรง ไหล่ปาดผ้าซีทรู พิมพ์ลายดอกไม้สีขาว อีกทั้งเธอยังคือ Transgender คนไทยเพียงคนเดียว ที่ได้รับเกียรติให้ร่วมเดินแบบในคอลเลกชั่นโอตกูตูร์สุดหรูครั้งนี้ และทางด้านเจ้าของแบรนด์อย่าง “Tony Ward” ยังได้โพสต์ภาพพร้อมแท็กแอนนาในอินสตาแกรมของเขาอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ทางด้าน “แอนนา” ยังได้เผยความรู้สึกของเธอผ่านอินสตาแกรมด้วยว่า “กะเทยคนเดียว เอเชียคนเดียว พอเดินออกมา ทุกคนมีเรื่องพูดคุยถึงลุค ขอบคุณ #tonyward ที่ให้เกียรติ LGBT ไทยคนนี้มันคือก้าวแรกของแอนนา และเป็นสิ่งที่ท้าทายระหว่าง LGBT MODEl กับ ชุดโอกูตูร์ ฉันทำได้ #ข่าวดี พรุ่งนี้ได้เดินกับเอลซ่าฮอว์คนางแบบวิคตอเรียในตำนาน”

ทั้งนี้ ก่อนที่แอนนาจะปรากฏตัวบนรันเวย์ของแบรนด์ของ Tony Ward นั้น เธอยังเคยถ่ายแบบและขึ้นปกนิตยสารแฟชั่นหัวใหญ่ถึง 2 เล่ม คือ Harper’s BAZAAR เวียดนาม กับ L’Officiel อินเดีย มาก่อนอีกด้วย..